xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” อวย “โด้” เจ๋งสุดในโลกมนุษย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด(ซ้าย) และ เบล (ขวา)
แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวสถิติโลก ยังหวานใส่รุ่นพี่สังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด อย่างต่อเนื่อง โดยชื่นชมว่า ปีกชาวโปรตุกีสรายนี้เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดบนโลกมนุษย์เลยทีเดียว พร้อมทั้งมั่นใจว่าเขาจะเป็นคนที่สามารถพา ราชันชุดขาว เถลิงขึ้นบัลลังก์แชมป์ ฟุตบอล ลาลีกา สเปนปีนี้ได้

แม้ว่าเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี แข้งตัวรุกของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอด ยิงไปหนึ่งประตู สอย แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วงตกรอบฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามแล้วนั้น เบล มั่นใจว่ารุ่นพี่ของเขายังเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในดลกอยู่ดี

“ผมมั่นใจว่าขณะนี้ คริสเตียโน เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ทุกคนรู้ถึงความเก่งกาจของเขา โรนัลโดช่วยผมเป็นอย่างมากหากได้ลงสนามเคียงคู่กัน และหวังว่าในปี้นี้ผมจะอยู่เคียงข้างเขาขณะที่เราชูถ้วยแชมป์ ลา ลีกา” แข้งตัวเก่งสัญชาติเวลส์ เผย

และวันที่ 23 มีนาคม นี้ จะมีศึกฟุตบอล “เอล กลาซิโก” โดย รีล มาดริด จะเปิดสนาม ซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา ซึ่ง เบล รู้ดีว่านี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก และอยากที่จะเอาชนะให้ได้

“นี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก เรากระหายชัยชนะ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะชนะได้ในทุกๆ เกม แมตช์ต่อไปเราจะต้องเจอกับ มาลากา เราต้องให้ความสนใจกับตรงนี้ก่อน ถึงแม้ว่าตอนนี้เรามีโอกาสคว้าแชมปืถึง 3 ถ้วยด้วยกัน อย่างไรก็ตามเราต้องให้ความสนใจไปทีละอย่าง” แข้งวัย 24 ปีกล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แต่งหล่อไปงานเปิดตัว อดิดาส F-50
กำลังโหลดความคิดเห็น