xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เชิดใส่กระแส จับ “เคลฟ” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลเวอร์ลีย์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนกระแสวิจารณ์ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ด้วยการเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี มูลค่ารวม 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ให้กับกองกลางทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

เคลเวอร์ลีย์ ถูกเรียกติดธงเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิด เวมบลีย์ สเตเดียม เอาชนะ เดนมาร์ก 1-0 เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ถูกส่งลงสนาม ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ปี ถูกกระแสต้านจากสาวก “ทรี ไลออนส์” ไม่ต้องการให้ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เนื่องจากฟอร์มไม่เอาอ่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ รวมถึงแฟน “ผีแดง” ก็โยนให้เป็น “แพะรับบาป” จากผลงานของต้นสังกัดที่หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในประเทศด้วย

ล่าสุด เคลเวอร์ลีย์ ก็ไม่มีชื่อเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู คืนฟอร์มบุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา กระนั้นก็ตาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มองว่ายังเป็นอนาคตของทีมและกำลังเจรจาสัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แทนของเดิมที่จะหมดลงปี 2015

อย่างไรก็ตาม มอยส์ จะมองหากองกลางเข้ามาช่วยงานซัมเมอร์นี้ ทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ มาร์โก รอยส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) รวมไปถึง พอล ป็อกบา (ยูเวนตุส) โดยเฉพาะรายหลังที่ปล่อยฟรีเมื่อปี 2012 แต่ยกระดับฝีเท้าจน รีล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น