xs
xsm
sm
md
lg

เรือฟังทุกข้อเสนอโละ “เซโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก (กลาง) ปีนี้สำรองตลอด
เอดิน เซโก กองหน้าชาวบอสเนียน เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพราะว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีแผนเสนอสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมซึ่งเหลือ 18 เดือน โดยพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่จะเข้ามาจากนี้

เซโก ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้กับ แมนฯซิตี นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยปีนี้ตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ อกูเอโร และ อัลบาโร เนเกรโด ทำให้หอกวัย 27 ปีเตรียมที่จะต้องหาต้นสังกัดใหม่ ล่าสุดมีข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อยากได้ตัวไปแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ ดอร์ตมุนด์ ที่อยากได้ เซโก กลับไปค้าแข้ง บุนเดสลีกา เยอรมนี อีกคำรบ ยังมี อินเตอร์ มิลาน และ โรมา 2 ยักษ์ใหญ่ประจำเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่สนใจด้วย อีกทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ก็เหล่อยู่เหมือนกัน

คาดว่า แมนฯซิตี จะขาย เซโก ออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 แต่ตอนนี้ถ้าย้ายจะเหลือแค่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

เต็งจ๋าที่จะคว้า เซโก น่าจะหนีไม่พ้น ดอร์ตมุนด์ เนื่องจากเจ้าตัวอยากกลับไปเล่นเมืองเบียร์ แถม “เสือเหลือง” ก็จะเสีย เลวานดอฟสกี ค่อนข้างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นช่วงปีใหม่หรือว่าปิดฤดูกาลนี้ ยังไม่นับรวมแข้งคนอื่นอย่าง มาร์โก รอยส์ (ปีก) และ อิลคาย กุนโดกัน (กองกลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น