xs
xsm
sm
md
lg

“ม้าลาย” ไม่ปล่อย “วิดัล” ยื่นสัญญา-ค่าเหนื่อยอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
อาร์ตูโร วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี เป้าหมายซัมเมอร์นี้ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส พร้อมฟันค่าเหนื่อยอื้อซ่า

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ตกเป็นข่าวเตรียมคว้า วิดัล รวมถึง พอล ป็อกบา 2 กองกลาง ยูเวนตุส มาเสริมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม รายของแข้งวัย 26 ปี อาจจะต้องผิดหวัง เพราะเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

วิดัล ถือเป็นกองกลางตัวรับที่ทะลุทะลวงเติมเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม เห็นได้จากฤดูกาลนี้ที่ซัดในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 11 ประตู

วิดัล ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เมื่อปี 2011 เดิมทีมีสัญญาจนถึงปี 2017 แต่การที่ ยูเวนตุส ขยายออกไปเช่นนี้พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นการส่งสัญญาว่าซัมเมอร์นี้จะไม่ปล่อยออกไป ขณะที่คนโดนขายอาจจะเป็น ป็อกบา แทน ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตอนนี้ วิดัล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของโลก โดยติดทีมชาติชิลี 52 ครั้ง ยิงได้ 8 ประตู และกำลังจะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล วันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น