xs
xsm
sm
md
lg

“แซนดี” เปิดหรูซิวแชมป์วินเตอร์คัพเปิด F3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซนดี คว้าแชมป์ วินเตอร์ คัพ
แซนดี เคราแก้ว สตูวิช นักซิ่งหนุ่มชาวไทยแห่งวงการ ฟอร์มูลา ทรี เปิดฉากสวยประเดิมซิวแชมป์ วินเตอร์คัพ ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องของการแข่งขัน ยูโร ฟอร์มูลา โอเพน (The EuroFormula Open ) ที่สนาม พอล ริคาร์ด เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

แซนดี นักขับหนึ่งเดียวของไทย เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันวินเตอร์คัพ ของ ยูโร ฟอร์มูลา โอเพน 2014 ซึ่งปีนี้รถ F3 ได้มีการปรับเปลี่ยนกำลังเครื่องยนต์แรงขึ้น ซึ่งทำให้รถเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทว่าส่งผลต่อหลายๆ ทีมเป็นอย่างมากในการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้ลงตัวที่สุดตั้งแต่ช่วงของการซ้อม

โดยก่อนเปิดฤดูกาล แซนดี ลงสนามอุ่นเครื่องรายการ วินเตอร์คัพ ให้กับทีม อาร์พี มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้ากริดสตาร์ทอันดับแรก หรือ โพล โพซิชัน มาครองได้ ก่อนที่วันที่ 2 มีนาคม นักซิ่งหนุ่มชาวไทยก็รักษาฟอร์มเก่งคว้าแชมป์มาครองได้ แม้จะมีบางช่วงที่เสียจังหวะโดนคู่แข่งแซงแต่ แซนดี ก็สามารถแซงคืนและได้แชมป์เปิดซีซันในที่สุด

สำหรับ แซนดี หลังประเดิมแชมป์ วินเตอร์ คัพ ไปครองแล้ว ก็จะมีคิวลงสนามเปิดซีซัน ยูโร ฟอร์มูลา อย่างเป็นทางการที่ นูร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 3-4 พฤษภาคมนี้ เพื่อทำผลงานลุ้นแชมป์ก่อนลุ้นยกระดับขึ้นขับ จีพีทู ในอนาคต

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น