xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์เกวซ” ท้าชนผู้ชนะ “ปาเกียว-แบรดลีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ
ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ กำปั้นจอมเก๋าชาวเมืองจังโก้กำลังห้าวประกาศลั่น ตนเองต้องการขึ้นชกกับใครก็ได้ที่เป็นผู้ชนะระหว่าง แมนนี ปาเกียว นักชกดีกรีแชมป์โลกจากแดนกาตาล็อก หรือ ทิโมธี แบรดลีย์ คู่ชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่จะมีคิวขึ้นสังเวียนฟาดปากกันก่อยในวันที่ 12 เมษายนนี้

นักชกเจ้าของฉายา “แพค-แมน” เตรียมขึ้นชกไฟต์ล้างตาทวงแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต ของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) กับ ทิโมธี แบรดลีย์ ที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12 เมษายนนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ เขาต้องแพ้แบบค้านสายตาประชาชนเมื่อเดือนมิถุนายน ตั้งแต่ปี 2012

โดยงานนี้ เฟอร์นันโด เบลทราน โปรโมเตอร์ของ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ยืนยันว่านักชกในความดูแลของเขาต้องการจะขึ้นชกกับใครก็ได้ระหว่าง แมนนี ปาเกียว หรือ ทิโมธี แบรดลีย์ ที่ชนะมาจากแมตช์นี้ และจะเป็นเรื่องดีมากหากได้แลกหมัดกับ “แพค-แมน” ยอดกำปั้นจากฟิลิปปินส์เป็นครั้งที่ 5 ก่อนจะอำลาอาชีพสังเวียนผ้าใบด้วยความยิ่งใหญ่

“เขาต้องการจะท้าชกกับ แบรดลีย์ หรือ ปาเกียว ใครก็ได้ที่ชนะ เขาต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ด้วยการเป็นแชมป์ 5 รายการในวงการมวย หาก ปาเกียว เป็นผู้ชนะ เขาจะได้เข็มขัดแชมป์และนั่นคือสิ่งที่ ฮวน ต้องการ” โปรโมเตอร์ของกำปั้นเม็กซิกัน กล่าว

สำหรับ แมตช์ล่าสุดที่ ปาเกียว ฟาดปากกับ มาร์เกวซ เป็นแมตช์ที่ช็อควงการและแฟนมวยทั่วโลกเมื่อ เดือนธันวาคม ปี 2012 หลังเขาถูก มาร์เกวซ ปล่อยหมัดใส่ปลายคางช่วงปลายยกที่ 6 เล่นเอาขวัญใจชาวเอเชียหลับกลางอากาศและล้มลงกลางเวที ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ สหรัฐอเมริกา
แบรดลีย์ มีคิวล้างตากับ แพค-แมน ก่อน
ภาพประวัติศาสตร์ ปาเกียว ถูกน็อคเมื่อปลายปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น