xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ขอบคุณ เชอร์วูด ให้โอกาสจนคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เชอร์วูด ปลุก อเดบายอร์ กลับมาอีกครั้ง
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าร่างโย่ง สัญชาติโตโก ขอบคุณ ทิม เชอร์วูด นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ไว้วางใจและให้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริง หลังช่วยกด 2 ประตู พาทีมแซงเอาชนะ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ 3-1 ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก

“ไก่เดือยทอง” ต้องการชัยชนะหลังบุกไปแพ้มาในเกมแรก และตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเมือถูก โรมัน โซซูเลีย โหม่งให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน นาที 48 ทว่าก็มาได้ คริสเตียน อิริคเซน และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ช่วยซัด 2 ประตู พาทีมเอาชนะ ดนิโปร ที่เหลือ 10 คน 3-1 ผ่านเข้ารอบต่อไป รอพบ เบนฟิกา

โดย อเดบายอร์ ที่เป็นฮีโรของทีมในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์ขอบคุณไปยัง ทิม เชอร์วูด ที่เข้ามารับตำแหน่งแทน อังเดร บียาส-โบอาส ตั้งแต่เดือนธันวาคมและให้โอกาสและความไว้วางใจลงสนามอย่างต่อเนื่องจนกลับมามีความมั่นใจถล่มประตูได้อีกครั้ง

“ผมมีความสุขมากกับ 2 ประตู มันมีหลายสิ่งที่ผิดพลาดไปในช่วงที่ผ่านมา แต่วันนี้ผมยินดีมากที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง มีความสุขมากกับทีมของผมและมีเป้าหมายสูงขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมแค่อยากขอบคุณ ทิม เชอร์วูด มากๆ ที่เข้ามาสร้างความมั่นใจให้กับผมจนกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง” อเดบายอร์ กล่าว
ท่าดีใจแบบผู้กอง
กำลังโหลดความคิดเห็น