xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.เผยหงส์ยังมีลุ้นซิว “โคโนปลิอันกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเวน โคโนปลิอันกา
ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังพอมีความหวังจะคว้าตัว เยเวน โคโนปลิอันกา ปีกตัวเก่งของทีมชาติยูเครน หลัง อันเดร รูซอล ผู้อำนวยการบริหารของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ปิดโอกาสหากนักเตะจะย้ายซบ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ เกือบจะได้แข้งใหม่ตัวทีมชาติยูเครนมาร่วมทีม ในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบสอง หลังจากที่ตกลงสัญญากับ เยเวน โคโนปลิอันกา เรียบร้อย แถมเจ้าตัวยืนยันต้องการย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์อีกด้วย แต่ในนาทีสุดท้าย เอียน อาย ผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล ดันเจรจากับต้นสังกัดอย่าง ดรินิโป ไม่ลงตัว ทำให้การซื้อ-ขายต้องยกเลิกไป

อย่างไรก็ตาม อันเดร รูซอล ผู้อำนวยการบริหารของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ ออกมาเปิดเผยว่า สตาร์วัย 24 ปี รายนี้ มีโอกาสที่จะได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์ และทางสโมสรก็จะไม่ขัดขว้างการย้ายทีมแน่นอน

“ผมมั่นใจ 1,000 เปอร์เซ็นต์ว่า ลิเวอร์พูล จะต้องพยายามติดต่อมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ และเราจะปล่อยเขาไปแน่นอน เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแต่ พวกเขาติดต่อมาช้าเกินไป ในช่วงซัมเมอร์ทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้ ถ้า ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามา เยเวน คงได้ย้ายจากสโมสรนี้”

“อิกอร์ โคโลมอยสกี ประธานสโมสรของเรากำลังรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา แต่เพราะว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจช้าเกินไปในวันสุดท้ายของการซื้อขายเรากำลังรอเงินจากพวกเขา แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นในวันนี้” ผู้อำนวยการบริหารของ ดนิโปร ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น