xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” รับขึ้นนั่งเก้าอี้ไก่สุดกดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เชอร์วูด
ทิม เชอร์วูด ผู้จัดการทีมใหม่ป้ายแดงของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมายอมรับการก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน ถือเป็นเรื่องที่กดดันสุดๆ โดยล่าสุดในเกมบ็อกซิงเดย์ ยังชนะไม่เป็นทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 1-1

อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส ก้าวขึ้นมารับงานกุนซ์อแทนที่ของ อังเดร บียาส-โบอาส ที่ถูกตะเพิดออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดเพิ่งคุมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 1-1 คาบ้านตัวเองในวันแกะกล่องของขวัญ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดย เชอร์วูด ยอมรับ การทำหน้าที่คุมทีม “ไก่เดือยทอง” ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่กดดันมากที่สุด โดยแฟนๆ ต่างต้องการคาดหวังในชัยชนะในทุกๆ เกมในบ้าน พร้อมชี้ว่าหากเล่นได้แค่สวยงามแต่ไม่ได้ลงเอยด้วยชัยชนะเท่ากับว่าเกมเหล่านั้นแถบไม่มีความหมาย

“คุณต้องการจะชนะในทุกๆ เกม และสำคัญที่สุดกับเกมที่ลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ นี่คือสิ่งที่ผมไม่ได้โกหก ผมรู้ดีว่าคุณสามารถเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์แต่ถ้าหากไม่ชนะมันจะแถบไม่มีความหมาย คุณต้องการชนะต้องการผลการแข่งขันที่ดีและต้องการเล่นบอลแบบสวยงาม การคุมทีม สเปอร์ส ตอนนี้เต็มไปด้วยความกดดัน” เชอร์วูด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น