xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จีบ “ฟาน กัล” ล่วงหน้า คุมทัพหลังบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปอร์ส เล็งของหนัก ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ทอดสะพานสนรับงานคุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อลิ้มรสชาติฟุตบอลสไตล์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

ปัจจุบัน ฟาน กัล คุมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เตรียมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ดังนั้น สเปอร์ส จะต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ซึ่งล่าสุด “ไก่เดือยทอง” เพิ่งบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 คว้าชัยเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ประเดิมงานภายใต้ ทิม เชอร์วูด นายใหญ่ชั่วคราว ที่ถูกดันขึ้นมาจากสตาฟฟ์แทน อังเดร บียาส-โบอาส ที่โดนตะเพิดไป

รายงานระบุว่า สเปอร์ส จะให้ เชอร์วูด คุมจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยจากนี้จะมองหาโค้ชไปด้วยไม่ว่าจะเป็น เกล็น ฮอดเดิล รวมไปถึง ฟาน กัล ที่เคยคุม อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาเยิร์น มิวนิก, บาร์เซโลนา และ อาแซด อัลค์มาร์

ฟาน กัล ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์แดนกังหันลม หลังมีรายงานว่า ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอล่วงหน้าแล้ว “ผมไม่เคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น แต่บอกเสมอว่าอยากคุมสโมสร พรีเมียร์ ลีก สักวันหนึ่ง ถ้ามีโอกาส ซึ่งเมื่อถึงเวลาจะประกาศเอง อีกทั้งทุกคนก็รู้ดีว่าผมจะไม่รับ 2 งานในเวลาเดียวกันด้วย”

สำหรับอีกหนึ่งตัวเลือกของ สเปอร์ส คือ ฮอดเดิล เคยคุม สเปอร์ส แล้วระหว่างปี 2001-03 แต่ถูก เลวีย์ ไล่ออกหลังแพ้ เซาแธมป์ตัน 1-3 ทำให้เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 6 นัดของฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น