xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์กินส์” ฉุน “โนอาห์” วุ่นวายในห้องแต่งตัวโอเคซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์กินส์ ตะเพิด โนอาห์ พ้นล็อคเกอร์รูมโอเคซี
เคนดริก เพอร์กินส์ เซ็นเตอร์หน้าเครียด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ไม่พอใจที่เห็น โยอาคิม โนอาห์ เข้ามาในล็อกเกอร์รูมของทีม จึงจัดการตะเพิด เซ็นเตอร์ ชิคาโก บูลส์ ออกไป หลังจบเกมใหญ่ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ คว้าชัยในถิ่นทั้ง 13 เกมที่ลงสนามในฤดูกาล 2013/14 ล่าสุด ไล่ทุบเอาชนะ ชิคาโก บูลส์ 107-95 โดย เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด ความหวังเจ้าบ้านทำคนเดียว 32 แต้ม 9 รีบาวนด์ 6 แอสซิสต์ “โอเคซี” เพิ่มสถิติเป็นชนะ 21 แพ้ 4 เกม ขณะที่ “กระทิงเปลี่ยว” อาศัย โนอาห์ ทำไป 23 แต้ม 12 รีบาวนด์ ทว่ายังไม่เพียงพอ ทีมสถิติหล่นเหลือ 9-16 เกม

ภายหลัง ธาโบ เซโฟโลชา การ์ดธันเดอร์ เชิญให้ โนอาห์ เซ็นเตอร์เลือดเฟรนช์ เข้ามาคุยกันในล็อคเกอร์รูม “โอเคซี” แต่ก็เป็นเรื่องเมื่อ เคนดริก เพอร์กินส์ ที่งัดวงในกับ โนอาห์ มาตลอดทั้งเกม เข้ามาเห็นจึงตะเพิดออกไปแบบไม่ไว้หน้า เซโฟโลชา

โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า เพอร์กินส์ ถามก่อนเลยว่า “ใครให้คุณเข้ามาในนี้ ผมถามว่าใคร” ซึ่ง โนอาห์ พยายามตอบกลับเชิง “ไม่เอาหน่า คุณอยากให้ผมรออยู่ข้างนอกใช่หรือไม่ ถ้าอย่างนั้นผมไปรอข้างนอกก็ได้” ที่สุดแล้ว เพอร์กินส์ ก็ไล่คู่แข่งไปจนได้ “คุณช่วยย้ายก้นออกไปจากที่นี่เลย”

ส่วนผู้เล่น “โอเคซี” รายอื่นๆ อยู่เคียงข้าง เพอร์กินส์ และก็มีอาการไม่พอใจเช่นกันที่เห็น เซโฟโลชา เชื้อเชิญ โนอาห์ เพื่อนเก่าสมัยอยู่ที่ชิคาโก บูลส์ มายังห้องแต่งตัวนักกีฬาภายในสนามเชสพีค เอเนร์จี อารีนา
กำลังโหลดความคิดเห็น