xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" เข่าเดี้ยงส่อวืดบู๊ "ฮีต" เปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส มาบราซิลแค่โชว์ตัว
เดอร์ริค โรส การ์ดตัวเด็ดของ ชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อาจชวดลงสนามเกมแรกของฤดูกาลใหม่กับ ไมอามี ฮีต แชมป์เก่า ปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากำเริบขณะเดินทางไปเล่นพรีซีซัน ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

พลพรรค "กระทิงเปลี่ยว" เดินทางไปยังแดนแซมบ้า เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ วอชิงตัน วิซาร์ดส ให้แฟนๆได้ชมก่อนเปิดซีซัน ทว่าเกมดังกล่าวไร้ชื่อการ์ดแม่ทัพวัย 25 ปี เนื่องจากระบุว่ามีอาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายที่ไปผ่าตัดมาในช่วงซ้อมก่อนหน้า ก่อนที่ บูลส์ ชนะ "พ่อมด" ไป 83-81

หลังจบเกม ทอม ธีโบดัว โค้ชของ ชิคาโก บูลส์ เผยสาเหตุที่ไม่ส่งการ์ดตัวหลักที่แฟนๆเรียกร้องให้ลงเล่นทั้งสนามว่า "ก่อนเกมผมพยายามเช็คอาการของเจ้าตัวเพื่อดูให้แน่ใจ ทว่าไม่ดีขึ้นเลย เขายังรู้สึกเจ็บอยู่บ้างเลยตัดสินใจตัดชื่อเขาออกไป ทั้งนี้ หากเขาต้องใช้เวลารักษา จะกี่วันเราก็ต้องยอม"

ทั้งนี้ โรส ที่ไม่ได้ลงเล่นเลยตลอดซีซันที่ผ่านมาเพราะต้องขึ้นเขียงผ่าเข่าและพักฟื้นอย่างเต็มที่ อาจมีสิทธิ์วืดเกมยัดห่วงนัดเปิดซีซัน ซึ่งเป็นบิ๊กแมตซ์ไปเยือน ไมอามี ฮีต แชมป์เก่า ที่อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา วันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น