xs
xsm
sm
md
lg

“โรส” ยันเข่าไร้ปัญหาพร้อมคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส สลัดอาการเจ็บพร้อมคืนสนาม
เดอร์ริค โรส การ์ดตัวเก่งของ ชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เปิดเผย อาการบาดเจ็บเข่าของตนเองล่าสุดดีขึ้นมากและไม่มีเรื่องน่าห่วง พร้อมลงสนามเล่นให้กับทีม แต่ต้องให้ทีมแพทย์เป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะได้โอกาสลงสนามในช่วงปรีซีซันหรือไม่

พอยต์การ์ดวัย 25 ปี ของ ชิคาโก บูลส์ ต้องพลาดการลงสนามทั้งซีซันที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนและต้องเข้าผ่าตัด และมามีปัญหาอาการเจ็บรบกวนอีกครั้งก่อนลงเล่นกับ วอชิงตัน วิซาร์ดส ในเกมปรี-ซีซัน ที่ริโอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด การ์ดแม่ทัพรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับ “อีเอสพีเอ็น” หลังลงฝึกซ้อมว่า อาการเจ็วหัวเข่าซ้ายของเขาดีขึ้นมากและไม่มีเรื่องต้องกังวล โดยหวังว่าจะได้ลงเล่นในเกมปรี-ซีวัน ก่อนเปิดฤดูกาล แต่เรื่องทั้งหมดนี้ยังต้องปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของทีมแพทย์

“หัวเข่าของผมดีขึ้นมากและผมไม่ต้องกังวลกับมันเลย ผมอยากจะลงเล่นแต่ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของทีมเพราะสภาพร่างกายของผมคือเรื่องใหญ่ที่พวกเขากังวล ผมสบายดีกับการสอบถามของผู้คน นี่คือสิ่งที่ผมต้องจัดการและผ่านไปให้ได้เมื่อได้รับบาดเจ็บ มันต้องเป็นไปตามขั้นตอนไม่มีเรื่องน่าแปลกใจผมบอกว่าอยากลงเล่นแต่ก็รอฟังพวกเขาตัดสินใจเท่านั้น" โรส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น