xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" เล็งจัดศึกยัดห่วง "มะกัน-โสมแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน จอมเพี้ยนแห่งวงการ
เดนนิส ร็อดแมน ตำนานจอมยัดห่วงของทีม ชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ปิ๊งไอเดียเด็ดเตรียมจัดเกมยัดห่วงกระชับมิตรนัดพิเศษเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่าง สหรัฐอเมริกา กับ เกาหลีเหนือ แถมวางแผนเป็นโค้ชฝึกสอนช่วยพาโสมแดงไปแข่ง โอลิมปิก 2016

อดีตฟอร์เวิร์ด "กระทิงเปลี่ยว" เพิ่งเดินทางกลับจากเกาหลีเหนือ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังแวะไปหา คิม จอง อึน ประธานาธิบดีของโสมแดง ตามคำเชิญของ "แพดดี พาวเดอร์" ก่อนมาตั้งโต๊ะเปิดใจเล่าให้นักข่าวที่ นิวยอร์ค ฟังว่าไปทำอะไรมาบ้างที่กรุงเปียงยาง

ล่าสุด ร็อดแมน เผยโปรเจกต์พิเศษที่ตกลงกับ คิม จอง อึน หรือที่เจ้าตัวเรียกอย่างสนิทสนมว่า "มาร์แชล" ไว้แล้ว นั่นคือจะมีการจัดศึกยัดห่วงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่าง อเมริกา กับ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 8 มกราคม ปีหน้า ตรงกับวันเกิดของผู้นำโสมแดงพอดิบพอดี และอีกวันคือ 10 มกราคม

ฟอร์เวิร์ดจอมเพี้ยน เล่าว่า "มาร์แชล เป็นคนบอกผมเองว่าอยากให้มีผู้คนเดินทางมาที่เกาหลีเหนือบ้าง ทำนองว่า เฮ้ย! เราไม่ใช่ประเทศที่เลวร้ายแบบที่เป็นข่าว" นอกจากนี้ยังเผยว่ารู้สึกปลาบปลื้มที่ คิม เปิดโอกาสได้พบกับลูกสาวของเจ้าตัวอย่าง จู เอ ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นหน้ามาก่อนด้วย

เท่านั้นไม่พอ ร็อดแมน ยังแย้มว่าสนใจที่จะช่วยฝึกนักบาสเกตบอลของเกาหลีเหนือ เพื่อลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ส่วนทีมจากอเมริกา ที่จะมาเล่นเกมกระชับมิตรกับโสมแดง จะดึง คาร์ล มาโลน กับ สกอตตี พิพเพน สองตำนานแห่งวงการมาร่วมแจมด้วย
ซี้ปึ้กกับ คิม จอง อึน
กำลังโหลดความคิดเห็น