xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-โรส” ประกาศกระทิงเปลี่ยวขอเป็นอริฮีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส มองเพเซอร์สเป็นคู่ปรับน้อยกว่าฮีต
เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพ ชิคาโก บูลส์ กร้าวคู่อริที่แท้จริงของต้นสังกัดแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หาใช่ อินเดียนา เพเซอร์ส เพื่อนร่วมกลุ่ม แต่ ณ ปัจจุบันเป็น ไมอามี ฮีต ซึ่งถือเป็นสัญญาณการประกาศศึกแย่งแชมป์กันในฤดูกาล 2013/14 ก็ว่าได้

สลัดอาการบาดเจ็บเข่า กลับมาลงสนามเค้นฟอร์มเบาะๆ ทำ 32 แต้ม ในเกมพรีซีซันที่ “กระทิงเปลี่ยว” ไล่ขวิดเอาชนะ เพเซอร์ส คู่ปรับร่วมกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชัน ทางฝั่งตะวันออก 103-98 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เดอร์ริค โรส ประกาศตอนนี้คู่ปรับสำคัญของต้นสังกัดหาใช่ อินเดียนา แต่เป็น ไมอามี ฮีต แชมป์ 2 สมัยที่ผ่านมา

โรส เผยว่า “อินเดียนา เป็นคู่ปรับของเราก็จริง พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อซีซันก่อนจากการทะลุเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันออก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมพูดได้เลยว่า ไมอามี เป็นคู่ปรับสำคัญของเรา”

ด้าน แดนนี เกรนเจอร์ ฟอร์เวิร์ด เพเซอร์ส ยังมองว่า บูลส์ คือคู่อริของพวกเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ “ผมคิดว่า ชิคาโก คือคู่ปรับของเราอยู่เสมอนั้นแหละ เมื่อใดก็ตามที่คุณได้มาเยือน ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ มันบ้าสิ้นดี พวกเขาได้ประโยชน์จากการเล่นที่นี่มากเลย ด้วยการที่เราอยู่ร่วมกลุ่มกันมายาวนาน มันทำให้เราเป็นคู่ปรับกันตลอด”
กำลังโหลดความคิดเห็น