xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" ชวน "โอบามา" ชิมว็อดก้า "แบดบอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน มีส่วนสร้างสรรค์ว็อดก้า
เดนนิส ร็อดแมน อดีตฟอร์เวิร์ด ชิคาโก บูลส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สุดปลื้ม ว็อดก้า "แบดบอย" แบรนด์ของตัวเอง ถูกปล่อยวางจำหน่ายแล้ว และก็อยากให้ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาได้ลิ้มรสดู

เป็นนักบาสฯ ที่สร้างสีสันให้ NBA ด้วยการเติมสีสันใส่ทรงผมแทบไม่ซ้ำในการลงสนามแต่ละเกม ทำให้ "Premier Brands, Inc." บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าชั้นนำของสหรัฐฯ จับมือ เดนนิส ร็อดแมน ในการรังสรรค์สร้าง ว็อดก้า ยี่ห้อ "แบดบอย" ออกมาสู่ตลาด

โดยก่อนหน้านี้ ร็อดแมน วัย 52 ปี ซึ่งได้รับเกียรติมีชื่อเข้าสู่ "หอเกียรติยศ" (ฮอล ออฟ เฟม) ของ NBA ให้สัมภาษณ์ถึง ว็อดก้า ข้างต้นว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว ว็อดก้า แบดบอย นี่เป็นว็อดก้าชั้นเลิศที่ผลิตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ ส่วนแบรนด์ก็บ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตที่สนุกสนาน เป็นการแสดงถึงตัวตนของผมได้อย่างชัดเจน"

มาล่าสุด "เจ้าหนอน" (เดอะเวิร์ม) เผยกับ "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน โยงเอาเรื่องว็อดก้า มาพันกับการเมืองจนได้ "ทุกคนทราบดีว่า ท่านประธานาธิบดี โอบามา ดื่มเบียร์ แต่คุณรู้อะไรหรือไม่ ผมอยากให้ท่านลองจิ๊บว็อดก้าของผมดู และผมก็อยากเห็น โอบามา ถือชอตว็อดก้าในมือ นั่งดื่มไปกับ คิม จอง อึน (ประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ) และผม นั่นคงเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย"
ว็อดก้า แบดบอย วางจำแหน่งแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น