xs
xsm
sm
md
lg

“เพิร์ล แจม” เก๋าด่าทีม “จอร์แดน” ต่อหน้าแฟนดนตรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวดเดอร์ จวกทั้ง บ็อบแคทส์-โอเคซี
เพิร์ล แจม วงดนตรีแนวกรันจ์ระดับตำนาน เพิ่งไปแสดงคอนเสิร์ตที่ชาร์ล็อตต์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่มิวายเอ่ยปากจวก “แมวเหมียว” บ็อบแคทส์ แฟรนไชส์บาสเกตบอลในศึกเอ็นบีเอ (NBA) ที่มี ไมเคิล จอร์แดน เป็นเจ้าของ ทำนองเป็นทีมที่ห่วยแตกสิ้นดี

เอ็ดดี เวดเดอร์ นักร้องนำ เพิร์ล แจม เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ดนตรีในชาร์ล็อตต์ ไม่น้อย เมื่อพูดบนเวทีถึงเรื่องของทีมบาสเกตบอล บ็อบแคทส์ ขึ้นมา ชนิดไม่ไว้หน้า ไมเคิล จอร์แดน อดีตตำนานการ์ด “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์

เวดเดอร์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดยิ่งสำหรับ บ็อบแคทส์ ผมหมายถึง บ็อบแคทส์ ซึ่งอยู่ในลีก NBA มาแล้ว 10 ปี แต่เพิ่งได้เข้าเพลย์ออฟแค่หนเดียว (ฤดูกาล 2009/10 แต่ตกรอบแรกแพ้ ออร์แลนโด แมจิก 0-4 เกม) และพวกเขาก็จบด้วยสถิติชนะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ แค่ครั้งเดียว (ชนะ 44 แพ้ 38 เกม ในฤดูกาลปกติปีเดียวกันนั่นเอง) นี่ยังเป็นแฟรนไชส์ที่ย่ำแย่ ยังหาทางของตัวเองไม่เจอเสียที”

นอกจากนี้ เวดเดอร์ ไม่ลืมแขวะ ธันเดอร์ ที่ย้ายแฟรนไชส์หนี ซีแอตเทิล (เพิร์ล แจม เป็นวงดนตรีที่เกิดในซีแอตเทิล) ไปอยู่ที่ โอกลาโฮมา ซิตี ด้วยคำพูดหยาบชัดเจน โดยไม่หวั่นว่าวงของเขาเตรียมไปเปิดคอนเสิร์ตที่ เชสซาพีค เอเนอร์จี อารีนา สังเวียนเหย้าของ “โอเคซี” วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้
จอร์แดน ได้ยินแล้วคงสะดุ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น