xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของกริซซ์ท้าดวล "จอร์แดน" นำเงินช่วยสังคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าของทีมกริซซ์หน้ายังดูละอ่อน
โรเบิร์ต เพรา เจ้าของทีม เมมฟิส กริซลีย์ส ซึ่งอายุน้อยที่สุดในลีก ขอท้าดวล ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แบบตัวต่อตัว เพื่อเดิมพันนำเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) บริจาคเข้าการกุศล

ตอนแรก โรเบิร์ต เพรา กะดวลเดี่ยวในเชิงบาสฯ กับ โทนี อัลเลน การ์ด เมมฟิส กริซลีย์ส เพื่อนำเงิน 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท) บริจาคให้แก่โรงพยาบาลเด็ก เซนต์ จูด แต่ก็ยกเลิกไป โดยมีผู้ติดตาม "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของเจ้าของทีม "เจ้าหมี" มีการโพสต์แนะนำให้ท้าดวล มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ จอมโวแทน

ทว่าล่าสุด เพรา วัย 35 ปี มีการทวีตเชิงท้าดวล ไมเคิล จอร์แดน การ์ดระดับตำนาน ชิคาโก บูลส์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ "ถ้าเรากำลังพูดถึงการดวลกันระหว่างเจ้าของทีม ให้ผมได้ดวลกับ เอ็มเจ เถอะ ซึ่งผมพร้อมบริจาคเงินเข้าการกุศล 1 ล้านเหรียญฯ"

อย่างไรเสีย บรรดาลูกน้องเหล่านักยัดห่วงกริซซ์ กลับไม่เชียร์เจ้านายกันเลย โดย มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ชาวสเปนมองในโลกของความจริงว่า "ผมไม่คิดว่า โรเบิร์ต (เพรา) จะมีโอกาสเอาชนะ ไมเคิล จอร์แดน แต่เขาเป็นนักสู้แน่นอน ผมรับประกันได้"

ด้าน ไมค์ คอนลีย์ การ์ดกริซซ์ ก็เผยเช่นกันว่า "ผมรัก เพรา นะ แต่ไม่คิดว่าเขาจะล้ม ไมค์ (จอร์แดน) ลงได้หรอก" ขณะที่ อัลเลน ทิ้งท้ายถึงเรื่องที่ว่าเกือบได้ดวลเจ้าของทีม "ไม่มีทาง เขาล้มผมไม่ได้แน่ ผมมั่นใจเช่นนั้น"
เอ็มเจ ในวัย 50 ปี ยังฟิตปั๋ง
กำลังโหลดความคิดเห็น