xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์แดน" โอเคหวนใช้ชื่อทีม "ฮอร์เน็ตส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ตามใจแฟนๆ ชาร์ล็อตต์
ไมเคิล จอร์แดน เจ้าของทีมชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เป็นข่าวโอเคที่จะเปลี่ยนชื่อทีมเป็น "ฮอร์เน็ตส์" เหมือนสมัยแรกเริ่ม ซึ่งคาดว่า ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะอนุมัติเรื่องดังกล่าวในอีก 18 เดือนข้างหน้า

ชาร์ล็อตต์ ใช้ชื่อ "ฮอร์เน็ตส์" ระหว่างปี 1988-2002 ก่อนที่ จอร์จ ชินน์ จะพาแฟรนไชส์โยกไปสู่เมืองนิวออร์ลีนส์ และก็ใช้ชื่อดังกล่าวมาถึง ณ ปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ฤดูกาล 2012/13 นิวออร์ลีนส์ ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเป็น "เพลิแกนส์" นกที่เป็นสัญลักษณ์ของรัฐ ทำให้ชื่อ "ฮอร์เน็ตส์" ว่างลงโดยปริยาย

ซึ่งแฟนๆ มีการเรียกร้องให้ ชาร์ล็อตต์ กลับมาใช้ชื่อ "ฮอร์เน็ตส์" เหมือนเดิม ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ ไมเคิล จอร์แดน ยืนยันกับสื่อแดนมะกันหลายสำนักว่า ตำนานนักบาสฯ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ชาร์ล็อตต์ (บ็อบแคทส์) พร้อมทำตามใจสาวก

อย่างไรก็ดี อดัม ซิลเวอร์ ซึ่งคาดว่าจะได้โปรโมตขึ้นมานั่ง ประธาน NBA คนใหม่ต่อจาก เดวิด สเติร์น จะชงเรื่องข้างต้นให้เป็นจริงในอีก 18 เดือนข้างหน้า เนื่องจากยังติดเรื่องของสัญญาต่างๆ ที่ยังเป็นบ็อบแคทส์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทำให้ ชาร์ล็อตต์ จะกลายสภาพกลับมาเป็น "ฮอร์เน็ตส์" ได้คงต้องรอถึงฤดูกาล 2014-15
กำลังโหลดความคิดเห็น