xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” แวะชม “ฮีท” ซิวชัย 26 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ดูฮีทชนะ 26 เกมติด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย แต่งหล่อฝ่ารถติดไปยังอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เพื่อชม ไมอามี ฮีท สุดยอดทีมยัดห่วงของเอ็นบีเอ เก็บชัยชนะ 26 เกมรวด หลังจบการแข่งขัน โซนี โอเพน รอบสาม เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

หวดวัย 25 ปี จากเบลเกรด ลงสนามศึกมาสเตอร์ส โซนี โอเพน รอบสาม ที่ไมอามี ก่อนเอาชนะ สมเทพ เทพวรมัน มือหวดจากแดนภารตะไป 2-0 เซต 6-3, 6-4 ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีลมแรงจัด ก่อนเตรียมจับแร็กเกตดวลกับ ทอมมี ฮาสส์ จากเยอรมนีรอบต่อไป

ทั้งนี้ หลังจบการแข่งขัน เจ้าของแกรนด์สแลม 6 สมัย ขึ้นห้องอาบน้ำแต่งตัวหล่อก่อนเดินทางไปชมเกมเอ็นบีเอ คู่ระหว่าง ไมอามี ฮีท กับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ซึ่งปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ชนะไป 109-77 เก็บชัย 26 เกมติดต่อกัน ขณะที่ “โนเล” ก็มีโอกาสลงไปวาดลวดลายเทนนิสเรียกเสียงฮาจากผู้ชมระหว่างพักครึ่งด้วย

สำหรับ ไมอามี ฮีท ที่มีโอกาสในการป้องกันถ้วย แลร์รี โอ ไบรอันท์ ไว้ในมืออีกสมัย ซิวชัยไปแล้ว 26 เกมติดต่อกันก่อนเข้าสู่ช่วงเพลย์ออฟ โดยเวลานี้ทีมของ เลอบรอน เจมส์ เหลือแค่อีก 7 เกมเท่านั้นในการทำสถิติเก็บชัยเทียบ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ซิวไป 33 เกมติด ในฤดูกาล 1971-72
ลงไปวาดลวดลายช่วงพักครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น