xs
xsm
sm
md
lg

“ซานเชซ” สุดทึ่งมาตรฐานไทยลีก-รับอยากยิง 20 ลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูฟิโน ซานเชซ ศูนย์หน้าปตท.ระยอง (ขวา)
“พลังเพลิง” ปตท.ระยอง ทีมน้องใหม่แห่งศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ที่ล่าสุดบุกไปยันเสมอ สิงห์ท่าเรือ เอฟซี ถึงถิ่น แพท สเตเดียม 1-1 โดยทีมดังท่าเรือ ได้ประตูจาก เลอันโดร โอลิวิรา มิดฟิลด์สัญชาติแซมบ้า ส่วนทีมเยือน จาก รูฟิโน ซานเชซ หอกชาวสเปน

โดย ซานเชซ ที่เคยโด่งดังในลีกฟิลลิปปินส์ กับทีมสตอลเลียน เอฟซี โดยเป็นดาวซัลโวสูงสุด และสามารถพาทีมเป็นแชมป์ลีก เปิดเผยหลังลงเล่นเกมแรกให้กับ ปตท.ระยอง ว่า มาตรฐานไทยลีกแข็งแกร่งมาก เขาไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า ต้องประสบพบเจอกับนักเตะที่มีคุณภาพคับแก้วที่นี่ อย่างไรก็ตาม ก็พร้อมทำให้ดีที่สุดเพื่อพาต้นสังกัดคว้าชัยให้ได้

“ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า มาตรฐานของลีกเมืองไทยจะสูงขนาดนี้ ในตอนแรกคาดว่าน่าจะไม่ต่างกับที่ฟิลิปปินส์มากนัก เพราะเป็นเอเชียเหมือนกัน อีกทั้งนักเตะของไทยลีก ยังเล่นได้ดีอีกด้วย อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้เป็นปัญหามากนัก ตนพร้อมจะปรับตัวและทำให้ดีที่สุดในการพาทีมระยองคว้าชัย” ซานเชซ กล่าว

ผู้สื่อข่าว MGRsport ได้สอบถามถึงเป้าหมายการยิงประตูของศูนย์หน้าดาวดังเมืองปินส์รายนี้ว่าตั้งเป้าจะยิงกี่ประตูในฤดูกาลนี้ โดยซานเชซ เปิดเผยว่า “อยากจะทำให้ดีที่สุด โดยการเล่นให้เต็มที่ แต่เป้าหมายของตัวเองก็อยากจะยิงได้ถึง 20 ลูก เหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น