xs
xsm
sm
md
lg

“ทัพฟ้า” เปิดตัวทุ่ม 80 ล้าน-ดัน “วิชิต” ขึ้นเป็นประธาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ
“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมน้องใหม่ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 เปิดตัวสโมสรพร้อมนักเตะ วางงบ 80 ล้าน ตั้งเป้าอยู่กลางตารางหลังจบฤดูกาล พร้อมดึง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง อดีตประธานทีพีแอลมาเป็นประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซคนใหม่

เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 มีงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอลน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 อย่าง “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ณ ห้องประชุมภายในกองทัพอากาศ กรุงเทพฯ โดยงานนี้มี พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศในฐานะประธานที่ปรึกษาของสโมสร ให้เกียรติเข้าร่วมพิธี

ซึ่ง พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง เผยว่า “ผมรู้สึกมีความภูมิใจกับสโมสรมาก ที่สามารถกลับมายืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดในประเทสได้อีกครั้ง หลังจากในอดีตเราสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของเรา ผมอยากเห็นนักเตะทุกคนมีความสามัคคีและเล่นฟุตบอลกันด้วยทีมเวิร์ก มั่นใจว่าเราสามารถสู้กับทีมระดับบิ๊กในไทยลีกได้อย่างแน่นอน”

ทางด้าน พล.อ.อ อานนท์ จารยะพันธุ์ ประธานสโมสร กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่า สโมสรของเราที่ผ่านมานั้นเคยยิ่งใหญ่เพียงไหน โดยตอนนี้เรามีนโยบายในการพาทีนกลับไปทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจว่าแฟนบอลของทีมทุกคนจะเป้นส่วนสำคัญในการพาทีมขับเคลื่อนก้าวไปได้”

สำหรับงบทำทีมในปีนี้ อินทรีทัพฟ้า ตั้งงบในเบื้องต้นไว้ที่ 80 ล้านบาท ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคืองบในการปรับปรุงสนาม 20 ล้านบาท และ งบการทำทีมอีก 60 ล้านบาทพร้อมวางเป้าหมายที่จะจบอันดับกลางตารางให้ได้ และในงานนี้ได้เปิดตัว ประธานบริษัทแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด คนใหม่คือ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง อดีตประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก (ทีพีแอล) เข้ามาทำหน้าที่ดูแลภาพรวมของสโมสรในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรแอร์ฟอร์ซ
พล.อ.อ อานนท์ มอบเสื้อให้ ผบ.ทอ
กำลังโหลดความคิดเห็น