xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยลีกจวกบอลห่วย TPL พร้อมสอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก (ทีพีแอล) เผยหลังจากมีนักฟุตบอลไทยลีก วิจารณ์ลูกฟุตบอลของ “แกรนด์ สปอร์ต” ที่มีน้ำหนักมากเกินไปทำให้ควบคุมทิศทางยาก ว่าหากทีมไหนมีปัญหาเรื่องลูกฟุตบอล ก็ขอให้ส่งหนังสือร้องเรียนมายังทีพีแอล เพื่อได้ทำการตรวจสอบต่อไป

ความพร้อมล่าสุดก่อนที่ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก จะเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้เหมือนกับว่าลูกฟุตบอลของ บริษัท แกรนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือ แกรนด์สปอร์ต ที่มี่ชื่อรุ่นว่า “พรีมิโร มุนโด” จะมีปัญหาในเรื่องการควบคุมทิศทาง เนื่องจากมีนักฟุตบอลหลายรายได้บ่นว่าลูกฟุตบอลมีน้ำหนักมากไปและมีวิถีการพุ่งไม่ได้เป็นอย่างใจหวัง

“ปีนี้พวกผมบอกได้เลยว่าลูกบอลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่เหมือนปีก่อนที่ดีกว่า คือแบบทำมาสวย แต่บอลไม่สามารถคอนโทรลได้ง่าย อีกทั้งการตัดเย็บและน้ำหนักยังเยอะมากทำให้ลูกบอลไม่พุ่ง และไม่ได้เป็นในทิศทางที่หวังไว้” นักฟุตบอลไทยลีกรายหนึ่งกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยัง “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก (ทีพีแอล) เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทางทีพีแอลจะมีการแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง โดย “บิ๊กเปี๊ยก” ได้ตอบว่าตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นเรื่องร้องเรียนมาแบบเป็นทางการ อีกทั้งยังมีนักฟุตบอลแค่เพียงกลุ่มเดียวที่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม หากมีการส่งหนังสืออย่างเป็นทางการมา ทีพีแอล ก็จะตรวจสอบให้

“ตอนนี้ผมเพิ่งได้ทราบเรื่องว่าลูกฟุตบอลมีปัญหา เนื่องจากผมส่งไปให้ใช้หนึ่งเดือนแล้วยังไม่มีทีมใดคอมเพลนปัญหามา ซึ่งปกติแล้วมันจะมีทุกปีที่มีนักฟุตบอลไม่พอใจกับลูกฟุตบอล เราก็ได้พยายามแก้มาตลอด อย่างไรก็ตาม หากทีมใดมีไม่พอใจจริงๆ ก็ขอให้ส่งหนังสือร้องเรียนมายังทีพีแอล เพื่อนำไปพิจารณา” นายองอาจเผย
ลูกบอล “พรีมิโร มุนโด” ที่มีปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น