xs
xsm
sm
md
lg

"ลี ทัค"ไม่หวังดาวซัลโวขอช่วย"ทัพฟ้า"อยู่รอดในTPL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี ทัค ศูนย์หน้าอินทรีทัพฟ้า (ซ้าย)
ลี ทัค กองหน้าป้ายแดงของ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แฮปปี้หลังย้ายมาจาก บางกอฟ เอฟซี ถ่อมตัวยังไม่หวังเป็นดาวซัลโว เพียงขอให้ทีมอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกก็เพียงพอแล้ว

หลังจากที่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เพิ่งไปคว้าตัว ลี ทัค หอกเมืองผู้ดีดาวซัลโวยามาฮ่า ลีกวัน เมื่อฤดูกาล 2013 จากสโมสร บางกอก เอฟซี มาร่วมทีมนั้น ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยังศูนย์หน้าวัย 25 ปีรายนี้ว่ารู้สึกอย่างไรในการย้ายเข้ามาร่วมทีม พร้อมทั้งเป้าหมายในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของตนเอง

โดยกองหน้าผู้ทำไปถึง 21 ประตู ในฤดูกาลก่อน กล่าวว่ารู้สึกดีมากที่ย้ายมาอยู่กับ อินทรีทัพฟ้า เนื่องจากที่นี่มีเพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่ดี ส่วนเป้าหมายการเป็นดาวซัลโวนั้นยังไม่หวัง ขอช่วยทีมให้อยู่รอดในไทยลีกให้ได้ก่อน

" หลังจากที่ผมย้ายมานั้น มีความสุขกับที่นี่มากๆ เรามีทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ดี ทีมงานที่เก่ง และสำคัญที่สุดทีมเราเน้นความสามัคคีเป็นหลัก ส่วนเป้าหมายของทีมในปีนี้นั้นก็หวังว่าจะอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ก่อน เพราะปีนี้ท้าทายมากเนื่องจากมีการตกชั้นถึง 5 ทีม ส่วนดาวซัลโวนั้นผมยังไม่หวังในตอนนี้โดยจะมองไปในแต่ละเกมที่ลงเล่นดีกว่า " ลี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น