xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย"เผยความพร้อมก่อนซบ"อัลเมเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ธีรศิลป์ แดงดา ขอแค่ได้ทำตามฝัน
"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวยิงของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมก่อนไปค้าแข้งที่ลีกสเปน ถ่อมตัวได้ลงหรือไม่ก็ไม่สำคัญ อย่างน้อยก็ได้ทำสิ่งที่ตัวเองต้องการ

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์หนึ่งของกิเลนผยอง เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ อัลเมเรีย ทีมในลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยจะย้ายไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเริ่มขึ้นอีกครั้งประมาณเดือนกรกฎาคม 2557

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความพร้อมถึงการไปค้าแข้งในลีกสเปน ซึ่งศูนย์วัย 29 ปี ได้กล่าวว่า ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากเคยไปมาแล้ว เพียงแต่เรียนภาษาเพิ่มเท่านั้น

"ก็ยังไม่ได้วางแผนหรือเตรียมตัวไปเท่าไหร่ เนื่องจากเคยไปอยู่ที่นั่นมาบ้างแล้ว ก็ตอนนี้เดินหน้าลุยอย่างเดียว แต่ก็คือกำลังเรียนภาษาสเปนเพิ่มด้วยครับ" มุ้ย เผย

ส่วนความหวังที่จะได้ลงเป็นตัวจริงในถิ่นอัลเมเรียนั้น "เจ้ามุ้ย" เผยว่าไม่สนว่าจะได้ลงหรือไม่ อย่างน้อยก็ได้ทำสิ่งที่อยากทำ พร้อมทั้งมีความสุขที่ได้ไป

"จะได้ลงหรือไม่ได้ลงนั่นอีกเรื่องนึงครับ ไปที่นั่นก็ไม่มีใครรู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จหรือผิดหวัง อย่างน้อยก็ได้ทำสิ่งที่อยากทำ และมีความสุขที่ได้ไป" หัวหอกทีมชาติไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น