xs
xsm
sm
md
lg

แยกขัง “เฮอร์นานเดซ” ออกลายมีเรื่องในคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ ไม่แคล้วมีเรื่องในคุกจนได้
แอรอน เฮอร์นานเดซ อดีตปีกในคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกจับแยกขัง หลังจากมีรายงานว่าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับนักโทษรายอื่น ในคุกบริสตอล เคาน์ตี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ถูกจองจำมาตั้งแต่เมื่อกลางปีก่อน หลังเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่า โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ด้วยการกระหน่ำยิงที่ศีรษะ โดย แอรอน เฮอร์นานเดซ กำลังอยู่ในช่วงขึ้นศาลสู้คดี ซึ่งก่อนหน้านี้ โธมัส เอ็ม.ฮอดจ์สัน นายอำเภอ บริสตอล เคาน์ตี ออกไปตรวจความเรียบร้อยในคุก พบว่าอดีตผู้เล่นคนดัง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มีพฤติกรรมดี สามารถใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำได้อย่างไม่มีปัญหา

ทว่าล่าสุด “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันรายงานว่า เฮอร์นานเดซ มีปัญหากระทบกระทั่งกับนักโทษรายอื่น เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น ซึ่งแหล่งข่าวเล่าให้ฟังว่าทุกฝ่ายต่างพยายามป้องกันตัวเอง อย่างไรก็ดี การกระทำดังกล่าวทำให้ เจ้าหน้าที่ต้องแยกขังอดีตสตาร์ NFL วัย 24 ปี โดยปริยาย

สำหรับ เฮอร์นานเดซ ไม่ได้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ อย่างไรก็ตาม เคยมีผู้พิพากษาวิเคราะห์ให้ฟังว่า ผู้ต้องหาอาจหลุดจากข้อกล่าวหา เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถหา “ปืน” หลักฐานสำคัญที่ใช้เป็นทูตมรณะได้ ทว่าอดีตปีก “แพทส์แมน” ยังตกเป็นผู้ต้องหาในอีกคดีที่ร่วมกันกับเพื่อนดักยิง แดเนียล อาบรู และ ซาฟิโร เฟอร์ตาโด พนักงานทำความสะอาดชาวเคปเวิร์ด จนเสียชีวิต หลังมีปัญหากันในคลับแห่งหนึ่งในบอสตัน เมื่อกลางปี 2012 และก็ต้องสู้เพื่อความบริสุทธิ์อยู่อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น