xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” โวชุดขาวดีพอเถลิงแชมป์ยุโรปสมัย 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล มองถึงการพาสังกัดซิวแชมป์ชปล.
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์แบบมั่นใจสุดๆ ว่าฟอร์มของต้นสังกัดกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และเหล่านักเตะมีศักยภาพดีพอพร้อมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองให้ได้เป็นสมัยที่ 10 หลังจากรอคอยการฉลองชัยมายาวนานกว่า 12 ปี

อดีตดาวเด่นของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีคิวพาทีม “ราชันชุดขาว” ลงโม่แข้งกับ ชาลเก 04 ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ในวันพุธที่ 26 ก.พ.นี้ โดยชี้ว่าทีมของเขามีองค์ประกอบพร้อมทุกด้าน ทั้งนักเตะแกนหลักของทีมที่ไม่เป็นรองใครในยุโรป รวมถึงฟอร์มการเล่นที่กำลังติดลมบนนำเป็นจ่าฝูงลาลีกา สเปน ในเวลานี้

รวมถึงซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูที่กำลังพีคสุด เช่นเดียวกับนายใหญ่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมในรายการนี้เคยพาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 2 สมัย เมื่อครั้งคุมทีม เอซี มิลาน

“เราต่างรู้ดี เกม แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เป็นรายการที่มีแต่ยอดทีมในยุโรปมาร่วมแข่ง ดังนั้นมันจะเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่เวลานี้เราพร้อมทุกอย่าง และเชื่อว่าจะชนะได้ไปจนถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ เราจะเดินทางไปเยอรมนี และคว้าชัยมาประเดิมให้ได้” สตาร์ทีมชาติเวลส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น