xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” สะดุ้ง “ซีดาน” ลั่นพร้อมนั่งกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีดาน เพิ่งได้ใบอนุญาตการเป็นโค้ช
ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ที่ปัจจุบันนั่งตำแหน่งมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ รีล มาดริด ออกมาประกาศลั่น ตนเองพร้อมรับความท้าทายใหม่ ด้วยการก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมแบบเต็มตัว

ทำเอา คาร์โล อันเชล็อตติ หัวเรือใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ถึงกับต้องสะดุ้ง เมื่อ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เป็นมือขวาของตนเองมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลและเพิ่งผ่านการอบรมโค้ชอาชีพโดยได้รับใบอนุญาตการทำทีมเป็นที่เรียบร้อย ประกาศลั่นว่าพร้อมที่จะหาความท้าทายใหม่ด้วยการคุมทีมด้วยตนเอง

“รู้สึกตื่นเต้นมาและพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้รับความเชื่อมั่น แต่ผมยังชอบการแข่งขันมันอยู่ในสายเลือดของผมไปแล้ว ผมคิดว่าทีมแบบผมจะต้องเน้นเกมรุกแต่ก็มีความสมดุล ไม่หวือหวาแต่เน้นบุกแหลก ผมคิดว่าตัวเองพร้อมแล้วสำหรับงานนี้ และคงจะดีกว่านี้หากได้โอกาสเป็นกุนซือทีมใดสักทีม” อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ซีดาน ยังยืนยันชัดเจน ว่าเขาต้องการเต็มที่กับงานปัจจุบันเป็นผู้ช่วยที่ “ราชันชุดขาว” และไม่ได้มีความต้องการจะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก อันเชล็อตติ ที่ เบร์นาเบว แต่อย่างใด

“ผมรู้ความต้องการของตัวเองดี ผมอยากเห็นว่าตัวเองจะไปสู่จุดหมายได้หรือไม่ แต่ผมยังต้องเรียนรู้ ทำงาน ควบคู่กันไป ตอนนี้ผมเป็นผู้ช่วย อันเชล็อตติ ยอดโค้ชของ มาดริด นับว่าเป็นโชคดีมากที่ผมด้มีความสัมพันธ์แบบแน่นแฟ้นกับประธานที่นี่ เขาคือคนพาผมมาจาก ตูริน และหากไม่มีเขาผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น