xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” โล่ง “โด้” เจ็บแต่ไม่หนัก ยันแค่ล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เข้าไปเฮกับ แกเร็ธ เบล แต่หัววัน
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โล่งอก เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ ไม่หนักหนาสาหัส หลังถูกเปลี่ยนตัวออกเกม ลา ลีกา สเปน ที่บุกถล่ม อัลเมเรีย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โรนัลโด อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงซัดเบิกร่องนาทีที่ 3 เกมบุกยำใหญ่ อัลเมเรีย 5-0 คา เอสตาดิดอ เมดิเตอร์ราเนโอ ทำให้มีเพิ่มเป็น 34 แต้มจาก 14 นัด แต่ยังรั้งอันดับ 3 ตาม บาร์เซโลนา และ แอตเลติโก มาดริด 6 กับ 3 แต้มตามลำดับ

ทว่า โรนัลโด ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 54 ทำให้แฟนๆ “ลอส บลังกอส” กังวล ถึงกระนั้นก็ตามปีกทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปีออกมาอัปเดตสถานการณ์ว่า “แค่ปลอดภัยไว้ก่อน ไม่มีอะไรพิเศษ ผมถูกเตะตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้กล้ามเนื้อรู้สึกเจ็บเล็กน้อย”

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด กล่าวถึงแข้งคนสำคัญที่เจ็บต้นขาด้านซ้ายว่า “โรนัลโด ออกสตาร์ทพร้อมกับประตูที่ทำได้ แต่จากนั้นมีปัญหาเล็กน้อย กล้ามเนื้อเขาอาจจะรู้สึกล้า ผมคิดว่าอาจจะได้รับการฟื้นฟูเหมือนเดิมในไม่ช้านี้ พรุ่งนี้จะส่งตัวเข้ารับการทดสอบ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีอะไรต้องกังวล”

โรนัลโด ซัดไปแล้ว 17 ประตูนำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน จากนี้ รีล มาดริด มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ กาลาตาซาราย วันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น