xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชมเปาะ “โด้” เหมือนไม่ใช่คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาสะใจของ โด้
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ รีล มาดริด ออกมาชื่นชม คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหมือนไม่ใช่มนุษย์ด้วยการกด แฮตทริก พา “ราชันชุดขาว” เปิดบ้านถล่ม รีล โซเซียดัด ขาดลอย 5-1 เกม ลาลีกา สเปน วันที่ 9 พฤศจิกายน

เกมที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว พลพรรค มาดริด โชว์ฟอร์มกันเต็มสูบ โดยเฉพาะ โรนัลโด อดีตปีกค่าตัวแพงสุดในโลกด้วยแฮททริกที่ 19 นับตั้งแต่ย้ายค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในสเปนเมื่อปี 2009 และยังเป็นแฮตทริกที่ 3 ของเจ้าตัวตั้งแต่เปิดฤดูกาลด้วย

จากผลงานเกินคำบรรยายทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนถึงกับออกปากชมเปาะแข้งวัย 28 ปี เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะยกย่องนักเตะว่าฟอร์มเหมือนไม่ใช่มนุษย์ก็ว่าได้ “แน่นอนว่า คริสเตียโน คล้ายนักเตะจากนอกโลก เขาเล่นได้อย่างเหนือชั้นและยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายเขาได้แล้ว”

ผลจากเกมเมื่อคืนทำให้ มาดริด เวลานี้นั่งอยู่อันดับ 3 บนตาราง โกยไปแล้ว 31 แต้ม เรียกได้ว่าหายใจรดต้นคอ บาร์เซโลนา จ่าฝูงที่นำอยู่แค่ 3 แต้มเท่านั้น ทว่า มาดริด แข่งมากกว่า 1 นัด หากวันที่ 10 พฤศจิกายน บาร์ซา เพลี่ยงพล้ำแก่ รีล เบติส ก็จะทำให้ มาดริด มีโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูงในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น