xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” จี้ “ชุดขาว” ต้องโหดกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาแสดงความไม่พอใจผลงานของลูกทีม ที่น่าจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกว่านี้ ในนัดที่เพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือ เอลเช ทีมน้องใหม่ 2-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

“ราชันชุดขาว” เพิ่งบุกไปเอาชนะ เอลเช ได้ 2-1 ในศึกลาลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ทว่า อดีตบิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ออกมากระตุ้นฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ยังทำได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ หลังเอาชนะทีมน้องใหม่มาได้อย่างหวุดหวิด เนื่องจาก “ชุดขาว” ยังมีงานหินรออยู่ในนัด มาดริด ดาร์บี แมตช์ กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

เฮดโค้ชวัย 54 ปี เปิดเผยผ่านแหล่งข่าวในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ว่า “ผมไม่แฮปปี้กับผลงานของลูกทีม เส้นทางข้างหน้าเรายังต้องเจองานที่หนักหนากว่านี้รออยู่ ผมคิดว่าเราจะไม่สามารถคว้าชัยในศึก มาดริด ดาร์บี แมตช์ ในวันเสาร์นี้ได้ หากยังคงเล่นกันแบบนี้อยู่”

“ผมมองว่าเราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ ด้วยกับศักยภาพของทีม และนักเตะที่เรามี ถ้าพูดกันตามตรงผมมองว่าในครึ่งหลังเราไม่สามารถคุมเกมได้ด้วยซ้ำไป ถึงแม้สุดท้ายแล้วเราจะได้ชัยชนะกลับบ้านด้วยสกอร์ 2-1 แต่นั่นมันยังไม่เพียงพอ และคิดว่าเรายังต้องปรับปรุงและพัฒนาอีกในหลายๆ จุด” อันเชล็อตติ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น