xs
xsm
sm
md
lg

สื่อสเปนประโคม “คาซิยาส” อยากเฝ้าเสาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส ต้องคิดหนักเรื่องอนาคต
สื่อบางสำนักแดนกระทิงดุประโคมข่าว อีเคร์ คาซิยาส ขอโยกมาเฝ้าเสาให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงปีใหม่นี้ หากยังไม่สามารถกลับไปยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ได้

อีเคร์ คาซิยาส เสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่ ดีเอโก โลเปซ เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ตั้งแต่สมัย โชเซ มูรินโญ คุมบังเหียน แม้มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ ทว่านายทวารวัย 32 ปี ก็ยังตกอยู่ในสถานภาพตัวสำรอง เนื่องจาก โลเปซ โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบจนได้รับคำชม

ล่าสุด “คูเอโตร” (Cuatro) สื่อในสเปนมีรายงานว่า คาซิยาส กำลังคิดถึงการลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ที่อยู่โยงตั้งแต่สมัยเป็นแข้งเยาวชน (ปี 1990) หากยังไม่ได้โอกาสจาก “คาร์เล็ตโต” โดยเป้าหมายของนายประตูสุดหล่อ คือบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี การที่ “ผีแดง” มีทางด้าน ดาบิด เด เคอา ดาวรุ่งทีมชาติสเปนที่ปรับตัวกับสไตล์บอลเมืองผู้ดีได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ทำให้ คาซิยาส อาจต้องชำเลืองทางเลือกอื่น ซึ่งเคยมีกระแสกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยเฉพาะรายหลัง ดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ ยังมองหาผู้รักษาประตูที่เชื่อมือได้สนิทใจมากกว่า วอยเซียจ เซสนี
กำลังโหลดความคิดเห็น