xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ฟอร์มสวยซดหวดเบียร์เปิดดูไบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ เข้ารอบ 2 ที่ดูไบ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส ประเดิมผลงานแมตช์แรกในศึกหวด ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป ได้อย่างสวยหรู หลังโชว์พริ้วอัดคู่แข่งจากเยอรมนีแบบสบายมือ 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบสองอย่างง่ายดาย วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 57 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เปิดฉากการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบแรกแบบเป็นทางการ

แมตช์ที่น่าสนใจ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวสวิส เจอกับ เบนจามิน เบ็คเกอร์ มือ 90 ของโลกจากเยอรมนี ซึ่งปรากฏว่าแมตช์นี้ “เฟดเอ็กซ์” โชว์ฟอร์มหวดได้อย่างพริ้วไหว, เคลื่อนที่ได้รวดเร็วและวางช็อตสวยๆเล่นงาน เบ็คเกอร์ จนคว้าชัยชนะง่ายดาย 2-0 เซต 6-1, 6-4

หลังเกม หวดวัย 32 ปี ที่กำลังไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 6 ที่ดูไบ กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับแมตช์ในวันนี้ เพราะรู้สึกว่าเล่นเทนนิสได้อย่างเป็นอิสระ ผมรู้ทางของ เบนจามิน ดีว่าเขาจะเล่นแบบใดเพราะเจอกันมาหลายครั้งแล้ว และชัยชนะครั้งนี้ก็มาจากการเตรียมตัวที่ดีก่อนลงแข่ง”

สำหรับ เฟเดอเรอร์ ที่กลับมาลงแข่งรายการแรกหลังจบศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน จะเข้ารอบสองไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง ราเด็ก สเตปาเน็ก จากเช็ก หรือ ไมเคิล รัสเซล จาก อเมริกา
หวดได้อย่างเหนือชั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น