xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” เกาเหลาสมาคมยันไม่ช่วยบู๊เดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร ไม่แคร์สมาคมบ้านเกิด
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 5 ของโลก ประกาศยืนยันอีกครั้ง จะไม่ขอรับใช้ทีมเทนนิสอาร์เจนติน่า ในศึก “เดวิส คัพ” ช่วงที่เหลือของปี 2014 อย่างแน่นอน หลังเพิ่งมีปัญหากับสมาพันธ์เทนนิสแดนฟ้า-ขาวลากยาวมาตั้งแต่ปีก่อน

อดีตแชมป์แกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน” ออกมาประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา เขายังยืนยันเจตนารมณ์เดิมไม่ขอรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงทำศึก เดวิส คัพ 2014 รอบเพลย์ออฟ เวิลด์ กรุ๊ป ในโปรแกรมที่เหลืออยู่ในปีนี้ หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสมาพันธ์ เนื่องจากไม่เคารพการตัดสินใจของเขา และพยายามตามตื้อขอให้มารับใช้ชาติทั้งที่มีอาการเจ็บ

“ผมจะไม่ลงเล่นในศึกเดวิส คัพ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผมได้ส่งจดหมายแสดงความไม่เห็นด้วยกับสมาพันธ์เกี่ยวกับศึกเดวิส คัพ แต่มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแถมยังเลวร้ายลงอีกต่างหาก” หวดวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว

สำหรับ ทีมเดวิส คัพ อาร์เจนตินา ที่ไร้สตาร์ดังเป็นดาราชูโรงเพิ่งแพ้ต่อ อิตาลี ในรอบแรก โซนเวิลด์กรุ๊ป 1-3 คู่ และต้องดิ้นรนในช่วงเพลย์ออฟ ในเดือนกันยายนนี้ เพื่อรักษาพื้นที่ลงเล่นในโซน เวิลด์ กรุ๊ป ต่อไป ส่วน ปอโตร ลงรับใช้ อาร์เจนตินา ครั้งสุดท้ายตั้งแต่แพ้เช็กในรอบรองชนะเลิศปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น