xs
xsm
sm
md
lg

"ปอโตร" สารภาพชอบลูกหนังกว่าเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร เกือบได้ไปเป็นนักฟุตบอล
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสมือ 7 โลกชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ฟิฟา ดอท ดอม" ยอมรับว่า ตนเองหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเกมฟุตบอลมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก โดยชื่นชอบกีฬาชนิดนี้มากกว่า เทนนิส และปัจจุบันยังชอบบรรเลงเพลงแข้งกับเพื่อนๆ ที่บัวโนส ไอร์เรส เป็นประจำ

หวดจากแดนฟ้า-ขาว ที่ติดเชื้อไวรัสหมดสิทธิ์ลงแข่งศึกแกรนด์สแลมรายการ "เฟรนช์ โอเพน" ในสัปดาห์นี้ แวะเวียนไปให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านเว็บไซต์ลูกหนักโลกอย่าง "ฟิฟา ดอท คอม" โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบเกมลูกหนังมาตั้งแต่สมัยยังเด็กและชอบกีฬาชนิดนี้มากการเทนนิสด้วยซ้ำ

"สมัยที่ผมอายุ 12-13 ปี จะต้องเลือกว่าจะเล่นเทนนิสหรือฟุตบอล โค้ชฟุตบอลและเทนนิสผมคุยกันบ่อยครั้งมากเพื่อหาข้อสรุป แต่ในความจริงแล้วผมชอบฟุตบอลมากกว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก มีทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลรายการใหญ่ในประเทศเพื่อเด็กอายุ 12 ปี แต่ผมต้องไปบราซิลเพื่อเล่นเทนนิส" เดล ปอโตร เล่าเรื่องสมัยเด็ก

โดย หวดวัย 24 ปี ยอมรับว่า เขาเองเป็นแฟนบอลพันธ์แท้ของ โบคา จูเนียร์ และยกให้กีฬาฟุตบอลคือหมายเลข 1 ในดวงใจของเขา "ฟุตบอลคืออันดับ 1 ของผมเลย ชอบดูฟุตบอลในยามว่างกับเพื่อนๆ และออกไปเตะฟุตบอลด้วยกันในช่วงเย็น แต่ผมก็ชอบการแข่งขันทั้งหมด ผมก็ชอบเทนนิสเหมือนกันและมันคืองานของผมเองในเวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น