xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ปลื้มทะลุตัดเชือกชายคู่หวดชิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ไปได้สวยกับ โมนาโก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจับคู่กับ ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินา เอาชนะคู่แข่งแบบไม่ยากเย็นผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึกเทนนิส “วีทีอาร์ โอเพน 2013” เมืองวินา เดล มาร์ ประเทศชิลี เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา และเตรียมลงแข่งในประเภทชายเดี่ยวในเช้าวันเสาร์ตามเวลาประเทศไทย

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “วีทีอาร์ โอเพน 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 467,800 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ณ เมืองวินา เดล มาร์ ประเทศชิลี เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการแข่งขันประเภทชายคู่ ในรอบสอง โดย ราฟาเอล นาดาล ที่คืนสนามเป็นรายการแรกจับคู่กับ ฮวน โมนาโก เพื่อนซี้ชาวอาร์เจนไตน์

ผลปรากฏว่า “เอล มาทาดอร์” และ โมนาโก ยังฟอร์มแรงไม่เลิกไล่ต้อนเอาชนะคู่ของ กุยเลอเม รุฟฟิน จากฝรั่งเศส และ ฟิลิปโป โอแลนดรี จากอิตาลี แบบไม่ยากเย็นนัก 2 เซตรวด 6-2 และ 7-6(7/4) ผ่านเข้าสู้รอบตัดเชือกไปพบกับคู่ของ คาร์ลอส เบอร์ล็อก และ ลีโอนาโด เมเยอร์ จากแดนฟ้า-ขาว ต่อไป

โดยหลังจบแมตช์อดีตมือ 1 ของโลกกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง และรู้สึกสนุกกับทุกๆ อย่างที่ชิลีด้วย ความจริงคือต้องชม โมนาโก คู่หูของผมด้วยเหมือนกัน” ขณะที่ คู่หูของ นาดาล เสริมว่า “ผมก็มีความสุขเช่นกันที่ได้ลงเล่นเคียงข้างเขาและคอยช่วยเหลือ ราฟา”

หลังจากผ่านเข้ารอบในประเภทชายคู่ นาดาล มีคิวลงหวดในประเภทชายเดี่ยวต่อทันทีในคืนวันศุกร์นี้ โดยจะพบกับ ดาเนียล ฆิมิโน-ทราเวอร์ เพื่อนร่วมชาติดีกรีมือ 7 ของรายการจาก ในเวลา 04.00 น. ของเช้าวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น