xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ยิ้มลิ่วชายคู่ขอดูฟอร์มชายเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล แฮปปีกับฟอร์มประเภทคู่
ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 5 ของโลก จากแดนกระทิงดุ ยอมรับเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมหลังจับคู่ ฮวน โมนาโก เอาชนะคู่หูจากสาธารณรัฐเช็กในรอบแรก แมตช์แข่งเป็นทางการแรกที่ศึก “วีนา เดล มาร์” ที่ชิลี จากนี้ขอดูฟอร์มในประเภทเดี่ยวว่าร่างกายจะมีปัญหาเพิ่มหรือไม่

หวดวัย 26 ปี กลับมาลงสนามในรายการแข่งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 7 เดือน หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บเข่าซ้าย ในศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “วีนา เดล มาร์” ที่ประเทศชิลี เมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยลงในประเภทชายคู่กับ ฮวน โมนาโก เพื่อนซี้จากอาร์เจนตินา และเอาชนะ ฟรานติเซ็ค แซร์มัค กับ ลูคัส ดลูฮาย จากสาธารณรัฐเช็ก 2 เซต รวด 6-3, 6-2

โดยหลังจบแมตช์ “เอล มาทอดอร์” ให้สัมภาษณ์ด้วยความโล่งอก ว่า “มันคือความรู้สคกที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นอีกครั้ง และเป็นการลงคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง โมนาโก ทำให้บรรยากาศการเล่นดีขึ้นไปอีก ในประเภทคู่เป็นความพยายามที่ดีเยี่ยม จากนี้เราต้องมาดูกันว่าในประเภทเดี่ยวร่างกายของผมจะเป็นอย่างไรบ้าง”

ทั้งนี้ นาดาล มีคิวไล่หวดลูกสักหลาดในประเภทชายเดี่ยว ในรอบ 2 ทันที โดยรอพบ เฟเดริโก เดลโบนิส มือ 128 ของโลกจากอาร์เจนตินา เวลาประมาณ 04.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ของเช้าวันที่พฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น