xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” เบื่อซ้อมพร้อมลุยหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เตรียมคัมแบ็กสัปดาห์นี้
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน หายจากอาการบาดเจ็บแผ่นหลังและยอมรับว่ารู้สึกเบื่อที่ต้องซ้อมเพียงอยากเดียว โดยยืนยันต้องการเล่นแมตช์แข่งขัน และเตรียมจับแร็กเกตลงหวด “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” สัปดาห์นี้ หลังได้โควตา ไวลด์การ์ด

หวดวัย 32 ปี ขวัญใจชาวเมืองลุงแซมมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังตั้งแต่แมตช์แกรนด์ สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่กรุงเมลเบิร์น เดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะจอดป้ายแพ้ต่อ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจากเซิร์บ 3 เซตรวด พลาดโอกาสลุ้นแชมป์ไป

โดยล่าสุด เซเรนา ทีได้ตั๋วไวลด์การ์ด ลงแข่ง “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในสัปดาห์นี้ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ร่างกายกลับมาพร้อมลงแข่งอีกครั้ง และรู้สึกเบื่อมากกับการลงซ้อมเพียงอย่างเดียวในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเธอยืนยันต้องการจะลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์

“หลังของฉันกลับมาดีขึ้น และดีขึ้นพอที่จะลงแข่ง มันน่าเบื่อมากกับการลงซ้อมทุกๆ วัน ฉันไม่อยากซ้อมอีกต่อไปแล้ว และต้องการแมตช์แข่งขันมากกว่า ฉันคิดว่ามันดีที่ได้ลงเล่นทั้งในประเภทเดี่ยวและคู่ เพราะมันจะทำให้ฉันได้ลงเล่นมากขึ้นด้วย” หวดหญิงมือ 1 โลก กล่าว

สำหรับ เซเรนา ในฐานะหวดมือไวลด์การ์ด และมือ 1 ของรายการนี้จะได้บายในรอบแรก และรอลงแข่งรอบที่ 2 พบกับผู้ชนะระหว่าง อลิซา เคลย์บาโรวา หรือ เอคาเทอรินา มาคาโรวา 2 สาวจากรัสเซีย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น