xs
xsm
sm
md
lg

“สโลน” โต้ไม่ได้สะใจหลังเห็น “เซเรนา” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ไม่สบอารมณ์หลังแพ้ อนา
สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสดาวรุ่งของสหรัฐฯ เดือดร้อนต้องออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้ดีใจหรือสะใจกับการที่ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกรุ่นพี่แพ้ อนา อิวาโนวิช ตกรอบแกรนด์ สแลม ออฟสเตรเลียน โอเพน หลังกล้องโทรทัศน์จับภาพว่า เธอแสดงอาการหัวเราะและยิ้มหลังจบแมตช์ดังกล่าว

ความสัมพันธ์ระหว่างหวดอนาคตไกลชาวอเมริกันและนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกคนปัจจุบันไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก หลังก่อนหนานี้ สโลน ออกมาทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” โจมตีเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัยว่าดูหยิ่งและไม่เป็นมิตรยามลงดวลกันในสนาม

โดยล่าสุดในแมตช์ที่ เซเรนา วิลเลียมส์ ลงแข่งในศึก “ออสซี โอเพน” และลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ อนา อิวาโนวิช นางฟ้าเซิร์บ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา หลังจบแมตช์สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นของออสเตรเลียจับภาพ สโลน แสดงอาการหัวเราะและยิ้มดีใจอยู่กับ แอนดรูว ฟิตซ์แพทริค เพื่อนของเธอ ท่ามกลางกระแสที่ถูกมองว่าดีใจหลังเห็น เซเรนา ตกรอบ

อย่างไรก็ตาม หวดสาวดาวรุ่งอเมริกันได้ออกมาโต้ประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า “ตอนจบแมตช์ โค้ชของ อนา เข้ามาแสดงความดีใจด้วยการเอาหัวชนกันและจูบแสดงความยินดี ฉันคิดว่ามันเป็นการแสดงออกที่น่าตลกเท่าที่ฉันเคยเห็นมา และแน่นอนว่าฉันเชียร์ เซเรนา และก็ไม่ได้มีอะไรกับเรื่องนี้ มันเป็นแค่ความตลกสนุกสนานเท่านั้น”
ถูกจับภาพได้หลังจบแมตช์
ไม่กินเส้นกันอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น