xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” กำชัย 61 เข้ารอบสี่ออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ไร้เทียมทาน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงแกร่งชาวสหรัฐฯ ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน หลังคว้าชัยแมตช์ที่ 61 ของรายการนี้ ด้วยการคว่ำหวดสาวจากสโลวาเกีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดินทางเข้าสู่รอบสามของประเภทหญิงเดี่ยว โดยแมตช์แรกของวัน เซเรนา เต็งแชมป์ชาวอเมริกัน ควงแร็กเกตลงสนามท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดเช่นเคย 36 องศาเซลเซียส เจอกับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา สาวสวยดีกรีนางแบบจากสโลวาเกีย

ปรากฏว่าไม่มีพลิกโผ เมื่อ เซเรนา โชว์ฟอร์มเยี่ยมใช้ลูกเสิร์ฟอันแข็งแกร่งเล่นงาน ฮันตูโชวา จนไปไม่เป็น ก่อนคว้าชัยไปได้แบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-3, 6-3 ใช้เวลาไปเพียง 80 นาที พร้อมกับตีตั๋วเข้ารอบสี่ไปเจอกับ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจาก เซอร์เบีย หรือ ซาแมนธา สโตเซอร์ เจ้าถิ่น ต่อไป

นอกจากนี้ ชัยชนะที่เกิดขึ้นส่งให้หวดหญิงวัย 32 ปี ทำสถิติสวยหรูคว้าชัยชนะที่ 61 ในทัวร์นาเมนต์นี้ ไล่จี้สถิติเก่าในอดีตของ ลินด์เซย์ ดาเวนพอร์ท ที่ทำไว้ 69 แมตช์ใน เมลเบิร์น พาร์ค พร้อมกับบวกโอกาสคว้าสแลมที่ 18 หลังตบเท้าผ่านเข้ามาเกือบครึ่งทางแล้ว

หลังจบแมตช์ แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย กล่าว “มันเป็นแมตช์ที่ยากมาก ดานิเอลา เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่สามารถจบเกมด้วยการเป็นฝ่ายชนะ วันนี้อากาศร้อน (36 องศาเซลเซียส) แต่คุณต้องเล่น คุณต้องพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ฉันตื่นเต้นที่ผ่านเข้ารอบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น