xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” ดับ “หญิงแซม” เฮ 2 แมตช์ติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา งวดนี้เล่นดี
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ฟอร์มร้อนเกินห้ามใจเอาชนะ ซาแมนธา สโตเซอร์ อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ชาวออสเตรเลียไป 2-1 เซต ในศึก ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ 2013 ที่บัลแกเรีย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม มีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

ศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ 2013 คัดเลือก 8 สาวที่มีแชมป์ติดมืออย่างน้อย 2 รายการในปีนี้ แต่ไม่ติดท็อป 1-8 แรงกิง ดับเบิลยูทีเอ ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ที่เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม เป็นการแข่งวันที่สาม

แมตช์ซ์ที่น่าสนใจในรอบแบ่งกลุ่ม อนา อิวาโนวิช สาวสวยมือ 16 ของโลกจากเซอร์เบีย ลงสนามพบกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 19 ของโลกจากออสเตรเลีย ถือเป็นแมตซ์ของสองอดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม ก็ว่าได้ ก่อนจะเป็น อนา ที่เอาชนะคู่แข่งไปได้แบบหืดเล็กน้อย 2-1 เซต 6-2, 5-7, 6-2

ผลจากการแข่งขันครั้งนี้ทำให้ อิวาโนวิช ที่อยู่ในกลุ่ม 2 ยึดตำแหน่งผู้นำของกลุ่มหลังคว้าชัยไปแล้ว 2 แมตซ์รวด นัดต่อไปเตรียมเจอกับ เอเลนา เวสนินา จากรัสเซีย ซึ่งหากเอาชนะได้อีกก็จะได้สิทธิ์เข้ารอบรองชนะเลิศ ก่อนไปลุ้นแชมป์รายการนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น