xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” อัดคู่แข่งนิ่มเปิดหัวศึกโซเฟีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา ชนะคู่แข่งนิ่มๆ
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยอดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย โชว์ฟอร์มเปิดตัวศึก ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ ที่เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ได้อย่างสวยหรูหลังเอาชนะคู่แข่งเจ้าถิ่นไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์ 2013 ที่คัดเลือก 8 นักหวดสาวที่พลาดสิทธิ์ลงเล่นแชมเปียนชิปส์ ที่ตุรกี แต่มีแชมป์ดับเบิลยูทีเออย่างน้อย 2 รายการในปีนี้ ที่เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เปิดฉากวันแรกเมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท)

แมตช์ที่น่าสนใจ อนา อิวาโนวิช สาวสวยมือ 16 ของโลกจากเซอร์เบีย ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งในฐานะมือไวลด์การ์ด ลงสนามพบกับ สเวตานา พิรอนโควา มือ 119 ของโลกชาวบัลแกเรีย มือไวลด์การ์ดเช่นกัน ปรากฏว่าแมตซ์นี้ อิวาโนวิช โชว์ฟอร์มปราบคู่แข่งง่ายดาย 2-0 เซต 6-0, 6-2 คว้าชัยแรกได้สำเร็จ

“การเล่นกับนักเทนนิสเจ้าถิ่นนั้นหนักหนาสาหัสเสมอ และการเล่นแมตช์แรกของวันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะต้องเผชิญกับแรงกดดันมากมาย แต่ก็เป็นแมตช์ที่สนุกมากและจากนี้ไปหวังเก็บชัยและยกระดับการเล่นให้ได้มากกว่านี้ในทุกเกม” อิวาโนวิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น