xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูวิชั่นส์” เหมายิงสดไทยลีก 4 ช่อง 380 แมตช์็

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก พร้อมให้ชมการถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตซ์ ตลอดฤดูกาล 2014 พร้อมเปลี่ยนโฉมช่องทรู สปอร์ต 2 เป็นช่องไทยพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ รวมถึงยิงสดผ่านช่อง “ทรูเท็น” ที่เป็นทีวีดิจิตอลด้วยเช่นกัน

เมื่อช่วงบ่าย วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทรูวิชั่นส์ ได้แถลงข่าวเปิดตัวหลังคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อเนื่องอีก 3 ปี 2014-2016 ยิงสดครบ 380 แมตช์การย้ำภาพ “เดอะ คิง ออฟ สปอร์ตส์” จับกระแสความร้อนแรงบอลไทย เอาใจผู้ชมฉลองเปิดฤดูกาลใหม่ ให้สมาชิกทรูวิชั่นส์รับชมคู่สำคัญสัปดาห์ละ 6 คู่ตลอดฤดูกาล และชมสดครบทั้ง 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาล นอกจากนี้ยังชมผ่านทางแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ได้ด้วย อีกทั้งยังทำการปรับโฉมช่องทรู สปอร์ต 2 เป็นช่องไทยพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ พร้อมระเบิดความมัน 22 กุมภาพันธ์นี้

ด้าน นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์จะนำการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาทั้งในและต่างประเทศมาเอาใจคอกีฬาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุสามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกต่อเนื่องอีก 3 ปี ตั้งแต่ปี 2014-2016 พร้อมปรับตารางการแข่งขันใหม่เพื่อให้รับชมการถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ สมาชิกทรูวิชั่่นส์สามารถรับชมการถ่ายทอดสดสูงสุด 10 คู่ต่อสัปดาห์ ผ่าน 4 ช่องรายการ ได้แก่ ทรูสปอร์ต 2, ทรู สปอร์ต 6, ทรูเท็น และทรู สปอร์ต เอชดี 2 ซึ่งเป็นที่เดียวที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยคมชัดในระบบเอชดี พร้อมเพิ่มความสะดวกในการรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์”

“นอกจากนี้ทรูวิชั่นส์ได้ทำการปรับช่องทรู สปอร์ต 2 ให้เป็นช่องไทยพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ เพื่อเอาใจแฟนฟุตบอล โดยได้ทำการผลิตรายการพิเศษเกี่ยวกับไทยพรีเมียร์ลีก มากถึง 6 รายการ ได้แก่ รายการ ทีพีแอล พรีวิว, รายการ ทีพีแอล ไฮไลท์, รายการ ทีพีแอล ออฟ เดอะ เดย์, รายการ ทีพีแอล เวิลด์, รายการ ทีพีแอล เอ็กซ์คลูซีฟ และรายการ สปอร์ต ทูเดย์ พร้อมถ่ายทอดเพิ่มอีก 3 ลีกฟุตบอลสำคัญของไทย ทั้งดิวิชัน 1, เอฟเอคัพ และลีกคัพ ประเดิมถ่ายทอดสดลีกวัน 1-2 คู่ต่อสัปดาห์ ทางทรูสปอร์ต 5” นายอรรถพล กล่าว

ส่วน นายศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอบอลไทย ด้วยการยิงสดไทยพรีเมียร์ลีก ให้แฟนบอลสามารถรับชมได้รวม 13 ล้านครัวเรือนที่มีกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบขายขาดทุกแบบ และระบบ C Band ทั่วประเทศให้สามารถชมการแข่งขันได้ 2 คู่ต่อสัปดาห์ทางช่องทรูเท็นตลอดฤดูกาล ประเดิมคู่ไฮไลต์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี”

นอกจากนี้ นายศึกษิฐ ชลศึกษ์ ยังกล่าวถึงความพิเศษที่ทรูวิชันส์ มอบสำหรับคอบอลไทยโดยเฉพาะ “เราได้เปิดบริการเกมขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “TrueVisions TPL Manager” ให้เป็นกุนซือ คัดเลือกนักเตะเข้าทีมในสโมสรไทยพรีเมียร์ลีกตามสไตล์ของแต่ละคน พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย และยังสามารถรับชมคลิปไฮไลต์ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกมการแข่งขันจริงบน Facebook TrueVisions หรือ www.truevisionsgroup.com ซึ่งนับเป็นความพิเศษที่มอบให้กับแฟนบอลชาวไทย”

ขณะที่ฟรีทีวีนั้นปีนี้จะไม่มีถ่ายเนื่องจาก ทรูวิชั่นส์ จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง “ทรูเท็น” ซึ่งเป็นช่องในระบบทีวีดิจิตอลของบริษัทอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น