xs
xsm
sm
md
lg

ESPN เปลี่ยนชื่อ ฟ็อกซ์ฯ “มันส์เหมือนเดิม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลก เตรียมเปิดตัวให้คอกีฬาชาวไทยได้รับชมอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 28 ม.ค.นี้ หลังเปลี่ยนชื่อมาจาก ESPN พร้อมยืนยันความสนุกและความมันส์ ยังเต็มอรรถรสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ฟ็อกซ์ เตรียมเปิดตัวในเมืองไทย
ก่อนหน้านี้ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชันแนล ได้รวมกิจการกับสถานี ESPN สื่อกีฬาชั้นนำเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากการรวมกิจการครั้งนี้มีผลทำให้ช่องรายการกีฬาของ ESPN ทั้งหมด จะเปลี่ยนชื่อเป็น “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์” ซึ่งจะออกอากาศผ่านทรูวิชั่นส์ เคเบิลชื่อดังของเมืองไทย ตามช่องต่างๆ อาทิ ESPN เป็น ฟ็อกซ์ สปอร์ต (ช่อง 108), ESPN HD เปลี่ยนเป็น ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ พลัส ออกอากาศในระบบ HD (ช่อง 136) ส่วนช่อง 109 สตาร์ สปอร์ตส์ ยังใช้ชื่อเดิม

ทั้งนี้ แฟนๆ กีฬาที่ติดตามรับชมการแข่งขันและรายการกีฬาของ ESPN มาตลอด ยังสามารถติดตามความเร้าใจของการแข่งขันได้เหมือนเดิม เช่น เทนนิสแกรนด์สแลม (ออสเตรเลียน โอเพ่น, วิมเบิลดัน), รายการดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ และเอทีพี ทัวร์ และศึกชิงถ้วย ฮอพแมน คัพ, การแข่งขันรถแข่ง (ฟอร์มูลา วัน, เอสบีเค, โมโตจีพี, นาสคาร์, ดาการ์ แรลลี่), กอล์ฟระดับเมเจอร์ (เดอะ มาสเตอร์ส, ยูเอส โอเพน และ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ) รวมถึงกีฬาชั้นนำของอเมริกา อย่าง เมเจอร์ลีก เบสบอล และกีฬาของเอเชียอย่าง บาสเกตบอล ABL และ กอล์ฟ วัน เอเชีย เป็นต้น

นอกจากการถ่ายทอดสดกีฬา ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ยังพร้อมปล่อยรายการกีฬาใหม่ “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส เซ็นทรัล” นำเสนอเนื้อหากีฬาสุดเข้มข้น โดยพิธีกรผู้มีชื่อเสียง และนำเสนอมุมมองความคิดเห็นใหม่ๆ จากผู้บรรดาเกจิชั้นนำของแต่ละสาขา ซึ่งรายการใหม่ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เซ็นทรัล จะมาแทนรายการ สปอร์ตส เซ็นเตอร์ ทางช่องอีเอสพีเอ็น ออกอากาศทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น.

โดย มร.ปีเตอร์ ฮัตตัน รองประธานอาวุโสฝ่ายกีฬาฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล เปิดเผยถึงความมันส์ครั้งใหม่ ว่า “ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์นี้สำหรับแฟนกีฬาในประเทศไทย โดยนำเสนอรายการที่มีส่วนร่วมกับผู้ชมมากขึ้น แม้กระทั่งการจัดผังรายการให้เหมาะสมกับแต่ละท้องถิ่น และส่งมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดด้วยวิธีที่สะดวกที่สุดให้กับพวกเขา”

ส่วน นายศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดแบรนด์และการขายจากทรูวิชันส์ กล่าวสนับสนุนเช่นกัน ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งนี้และเฝ้ารอการได้ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ และ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ พลัส ซึ่งเป็นแบรนด์รายการโทรทัศน์ชั้นนำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผังรายการ และหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานจากการติดตามชมกีฬาเช่นเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น