xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชันส์ เชียร์ไทย อชก. ประเดิมถ่ายช้างศึกนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทรูวิชันส์ เปิด 6 ช่องถ่ายทอดสดกีฬาที่คนไทยรอชม "เอเชียนเกมส์" ครั้งที่ 17 ในระบบเอชดี ประเดิมถ่ายฟุตบอลชาย นัดแรกพบมัลดิฟ พร้อมอัพเกรดลูกค้าเดิมให้สามารถรับชมได้อัตโนมัติ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ทรูวิชันส์ได้แถลงข่าวเปิดตัว "ทรูวิชันส์ เชียร์ไทย go for gold (โกฟอร์โกลด์)" เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาอันดับหนึ่งของชาวเอเชีย "เอเชียนเกมส์" ครั้งที่ 17 ด้วยการเปิดระบบเอชดี 6 ช่องให้ได้รับชมครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบสิมธิ์อัพเกรดให้ชมโกลด์ เอชดี, สำหรับโกลด์ เอชดี อัพเกรดชม แพลทินัม เอชดี และแพลทินัม เอชดี ได้รับชมช่องเพิ่ม คือ BBC Entertainment และ Cbeebies อัตโนมัติ ระหว่างวันที่ 10 ก.ย. - 5 ต.ค. นี้

โดยนายศึกษิฐ ชลศึกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชันส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ทรูวิชันส์เป็นผู้นำในด้านการถ่ายทอดสดกีฬามาโดยตลอด ซึ่งในระบบเอชดีได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้เราต้อนรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ด้วยการเปิด 6 ช่อง เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้ร่วมส่งกำลังใจไปเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. - 4 ต.ค. นี้ โดยเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 06:00-22:00 น. สำหรับกีฬาทุกประเภทที่มีแข่งขันในแต่ละวัน"

ด้านนายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บริษัท ทรูวิชันส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า "เรายังมุ่งสรรหาคอนเทนต์กีฬายอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลกมานำเสนออย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มคุณภาพการถ่ายทอดในแบบเอชดีให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมให้สมาชิก สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ทรูวิชันส์เตรียมยิงสดทุกแมตซ์การแข่งขันของกีฬาทุกประเภทที่มีการถ่ายทอดสัญญานมาจากประเทศเกาหลีให้รับชม และร่วมเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย อาทิ ฟุตบอลชาย, เทควันโด, แบดมินตัน, วอลเลย์บอล, เทนนิส และมวยสากลสมัครเล่นเป็นต้น"

สำหรับการถ่ายทอดศึกอินชอนเกมส์ สำหรับกล่องรุ่นเอชดี ดาวเทียม สามารถรับชมได้ทางช่อง 668(HD), 678(HD), 685, 98, 99 และ 100 / กล่องรุ่นเอชดี เคเบิล รับชมทางช่อง 668(HD), 678(HD), 688(HD), 698(HD), 99 และ 100 / กล่องรุ่นมาตฐานรับชมทางช่อง 79, 98, 99 และ 100 โดยสำหรับสมาชิกใหม่สมัคร แพลทินัม เอชดี, โกลด์ เอชดี และซูเปอร์แฟมิลี่ แพ็กเกจ *ฟรีค่าติดตั้ง และค่าประกัน ส่วนแพ็กเกจอื่น *ฟรีค่าติดตั้ง และส่วนลดค่าประกัน 50% ระหว่างวันที่ 10 ก.ย. - 5 ต.ค. นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *