xs
xsm
sm
md
lg

สกีสาวขอโทษ!! ภาพเปลือยท่อนบนถูกแชร์ว่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหวิวของ แจ๊คกี
แจ๊คกี ชาเมาน์ สาวนักสกีอัลไพน์จากเลบานอน ขอโทษ หลังภาพหวิวเปลือยท่อนบนเมื่อ 3 ปีก่อนที่ ออสเตรีย ถูกแชร์ว่อนอินเตอร์เน็ต ระหว่างแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย ทำให้เธอเตรียมถูกสอบสวน เพราะขัดกับหลักศีลธรรมของประเทศบ้านเกิด

แจ๊คกี ตั้งรกรากอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ เพราะสภาพภูมิประเทศเหมาะกับการฝึกซ้อม แจกแจงว่าภาพที่หลุดออกมานั้นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายปฎิทิน แต่ยอมรับว่าไม่ดีที่ตอนนี้ถูกปล่อยออกมาสู่สาธารณะระหว่างที่มีการแข่งขัน "โซชิ เกมส์"

แจ๊คกี โพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ใช่ฉันถ่ายรูปนี้ตอนเล่นสกีที่ออสเตรียกับนักกีฬาอาชีพคนอื่นๆ เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ไม่เหมือนภาพจริงที่ว่อนบนอินเตอร์เน็ตขณะนี้ ยังไงก็ตามอยากจะขอโทษ เพราะรู้ว่า เลบานอน ค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทว่าภาพนี้ไม่ได้สะท้อนวัฒนธรรมของเราอย่างแน่นอน ซึ่งก็เข้าใจดีที่ถูกวิจารณ์"

"ตอนนี้ฉันแข่ง โอลิมปิก ภาพเหล่านี้ถูกแชร์ออกมาจึงรู้สึกเสียใจอย่างมาก ซึ่งสิ่งที่อยากจะขอคือหยุดเรื่องนี้เสียทีเพื่อช่วยให้ฉันมีสมาธิกับการแข่งขัน เพราะถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด รวมถึงการซ้อมและลงชิงชัยด้วย" สาววัย 22 ปีเผย

สำหรับ แจ๊คกี ผ่านเวที โอลิมปิก ฤดูหนาว 2010 ที่ แวนคูเวอร์ มาแล้ว โดยผลงานไม่น่าประทับใจจบที่ 54 แบบสลาลม ขณะที่กรณีภาพฉาวนี้ คณะโอลิมปิกสากลของเลบานอน มองว่าไม่ได้แสดงออกเกี่ยวกับกีฬาที่เป็นตัวแทนประเทศ ดังนั้นก็คงไม่ควรจะต้องถอนตัวจาก "โซชิ เกมส์" แต่อาจต้องสอบที่มาที่ไป

แจ๊คกี ชาเมาน์ สาวนักสกีอัลไพน์จากเลบานอน
กำลังโหลดความคิดเห็น