xs
xsm
sm
md
lg

แชร์ว่อน "แม่ไทเกอร์" บริจาคช่วยลุงกำนัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางกุลธิดา มารดา พญาเสือ
โลกออนไลน์แชร์ว่อน นางกุลธิดา วูดส์ มารดาของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวบริจาคเงินช่วยกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เป็นจำนวน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 32,000 บาท)

หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ภายใต้การนำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมชุมนุมแสดงพลังขับไล่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้ลาออกจากรักษาการนายกรัฐมนตรี พร้อมประกาศกวาดล้างระบอบทักษิณ ให้สิ้นซากไปจากเวทีการเมืองไทยมายาวนานกว่า 3 เดือน โดยมีเหล่าคนดังจากแวดวงต่างๆ มาร่วมสมทบมากมาย ซึ่งวงการกีฬาก็มีอดีตนักกีฬาดังอย่าง เรวดี ศรีท้าว ราชินีลมกรด และ วิสุทธิ์ วัฒนสิน สามีร่วมชุมนุม พร้อมกับประกาศบนเวทีว่ามีนักกีฬาจำนวนมากแฝงตัวมาร่วมสนับสนุน "ลุงกำนัน" ด้วยนั้น

ล่าสุดมีการแชร์กันผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เวทีประทุมวัน ของกลุ่มผู้ชุมนุมมีการประกาศรายนามผู้สนับสนุนบนเวทีว่า ""ดิฉันชื่อ กุลธิดา เป็นคนไทย เป็นมารดาาของไทเกอร์ วูดส์ค่ะ ขอบริจาคเงินช่วยชาวนา 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ" หรือคิดเป็นเงิน 32,000 บาท

สำหรับนางกุลธิดา วูดส์ เป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ไทเกอร์ วูดส์ โดยก่อนหน้านี้เคยนำเงินมาบริจาคให้กับองค์กรการกุศลในประเทศไทยหลายแห่งด้วยการนำเงินจากมูลนิธิไทเกอร์ มาช่วยเหลือประเทศบ้านเกิดของตนอยู่เนืองๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น