xs
xsm
sm
md
lg

"อีเอ สปอร์ตส์" แยกทาง "ไทเกอร์" ขอก้าวสู่ยุคใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
"อีเอ สปอร์ตส์" (EA Sports) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ตัดสินใจแยกทางกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ชาวอเมริกัน หลังจากร่วมงานกันมานานมากกว่า 15 ปี โดยเผยเหตุผลคือต้องการหาอะไรใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำเข้ามาเพิ่มเติมเป็นสีสัน ขณะที่พรีเซนเตอร์ตัวแทนนั้นยังไม่ได้มีการแย้มออกมาว่าเป็นใคร

"อีเอ สปอร์ตส์" แถลงการณ์เรื่องนี้เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2556 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงการแยกทางกับ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ เพราะต้องการให้เกมก้าวสู่ยุคเจเนอเรชันใหม่ที่ปัจจุบันกำลังพัฒนาลูกเล่น เข้ามาเพื่อแฟนเกมกอล์ฟจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยพบมาก่อน

ดาริล โฮลท์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปเกมกอล์ฟค่าย อีเอ สปอร์ตส์ เผยว่า "เราเป็นแฟนตัวยงของ ไทเกอร์ เสมอและก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่เหลือในอนาคต ตอนนี้บริษัทจำต้องก้าวต่อไป โดยจะทำงานกับ พีจีเอ ทัวร์ เพื่อสร้างสิ่งแปลกใหม่ในเกมกอล์ฟที่ก้าวล้ำและความสัมพันธ์ของเราก็ยังคงดีเหมือนเดิม"

ไทเกอร์ ลงเกม "อีเอ สปอร์ตส์" เวอร์ชันสุดท้ายไปแล้วภายใต้ชื่อ "ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์ 14" โดยขึ้นปกพร้อม อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ตำนานรุ่นปู่ชาวสหรัฐฯ ส่วนเกมที่ร่วมงานกันครั้งแรกถูกปล่อยเมื่อปี 1998 หลังจากที่ก้านเหล็กวัย 37 ปีคว้าแชมป์ เมเจอร์ แรก จากนั้นจนถึงตอนนี้มีรายงานว่าบริษัททำเงินได้ถึง 771 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24,672 ล้านบาท)
เกม อีเอ สปอร์ตส์ ที่มี ไทเกอร์ ให้แฟนๆ ได้เลือกใช้เล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น