xs
xsm
sm
md
lg

"ฮานีย์" จวก "วูดส์" อ่อนซ้อมเหตุวืดเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยร่วมงานกับ ไทเกอร์
แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชวงสวิงคู่บุญของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกยังซ้อมไม่หนักพอและลูกสั้นที่เคยเป็นทีเด็ดของ "พญาเสือ" ไม่ดีเหมือนเดิม ทำให้ยังไม่สามารถก้าวไปหยิบแชมป์เมเจอร์ที่รอคอยได้ หลังจากผ่านไปแล้ว 2 รายการในปี 2013

ก่อนหน้านี้ ฮานีย์ และ ไทเกอร์ เคยมีปัญหาจนต้องแยกทางกันหลังเคยทำงานร่วมกันมายาวนาน และอดีตโค้ชวงสวิงรายนี้ได้ออกมาเขียนหนังสือแฉโปรกอล์ฟวัย 37 ปี ลงลึกรายละเอียดถึงเรื่องชีวิตสวนตัวในสมัยที่เป็นข่าวหย่าร้างกับ เอดิน นอร์เดเกรน เมื่อปี 2008 โดยล่าสุดได้ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ทำให้ วูดส์ ยังไร้แชมป์เมเจอร์หลังจากรอคอยมานาน 5 ปี

ฮานีย์ ให้สัมภาษณ์กับ โรเบิร์ต ลูเซทิช ผู้สื่อข่าว "ฟ็อกซ์สปอร์ต" ถึงสาเหตุนี้ว่า เป็นเพราะเรื่องลูกสั้นบนกรีนของเขาไม่แน่นอนเหมือนเดิม และขาดการฝึกซ้อมอย่างหนัก "สำหรับเหตุผลของ พญาเสือ เขาไม่ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักเท่าที่ควร เขาลงเล่นน้อยเกินไปอาจจะ 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ก่อนแข่งเท่านั้น หรือบางที วูดส์ อาจจะเล่นเพียงแค่ 9 หลุม ในรอบซ้อม"

สำหรับ ผลงานของ ไทเกอร์ ในศึกเมเจอร์ 2 รายการแรกของปี 2013 "เดอะ มาสเตอร์ ทัวร์นาเมนต์" ใกล้เคียงกับการเป็นแชมป์อีกครั้ง โดนคว้าที่ 4 ร่วม ขณะที่ ศึก "ยูเอส โอเพน" ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วูดส์ ผลงานไม่ดีแต่ยังผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิดจบอันดับที่ 32 ร่วม สกอร์ +13 โอเวอร์พาร์ โดยแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้ายของเขาต้องย้อนไปที่รายการนี้เมื่อปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น