xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ยัน "การ์เซีย" ไม่ขอโทษแต่ขอจบปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ สัมภาษณ์แบบไม่เครียด
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยไม่ได้ฟังคำขอโทษจาก เซร์จิโอ การ์เซีย แม้จะจับมือกันในรอบซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่จะขอจบเรื่องบาดหมางเพียงเท่านี้ ขณะที่สวิงชาวสแปนิชชี้ว่า สถานที่ดังกล่าวไม่เหมาะสมกับการเอ่ยคำขอโทษและพยายามนัดเจอ "พญาเสือ" หลังจากนั้นแต่ก็ไม่เป็นผล

ก่อนหน้านี้ ไทเกอร์ วูดส์ และ เซร์จิโอ การ์เซีย ถูกจับภาพได้ว่า ยอมจับมือกันก่อนออกรอบซ้อมศึก "ยูเอส โอเพน" ในวันจันทร์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา และถือเป็นการจบมหากาพย์ความขัดแย้งในวงการกอล์ฟลงได้ แม้ว่าล่าสุด "พญาเสือ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ได้ยินคำของโทษจากโปรกอล์ฟชาวสเปนก็ตาม

โดย เมื่อวันอังคารที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา วูดส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ตามคิวของฝ่ายจัดการแข่งขันศึก "ยูเอส โอเพน" เผยว่า ตนเองยังไม่ได้ยินคำขอโทษจาก การ์เซีย ระหว่างการจับมือกันก่อนรอบซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็จะขอจบเรื่องราวทั้งหมดเอาไว้ตรงนี้ เพื่อมุ่งมั่นกับการแข่งขันรอบแรกที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดี

"เราไม่ได้สนทนาอะไรกันทั้งนั้น เขาเดินเข้ามาจับมือและพูดสวัดดี แต่มันจบลงไปเรียบร้อยแล้วเราจะผ่านเรื่องนี้ไป นี่คือเวลาของศึก ยูเอส โอเพน ที่เราจะต้องเริ่มทีออฟกันในอีก 2 วันข้างหน้า" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ กล่าว

ขณะที่ การ์เซีย ออกมาชี้เหตุผลที่ไม่ได้เอ่ยคำขอโทษในจังหวะนั้น เนื่องจากเขามองว่าเป็นสถานที่ที่ไม่เหมาะสม มีนักกอล์ฟคนอื่นๆ อยู่มากมาย โดยเขาต้องการจะนัดพบกับ วูดส์ เป็นการส่วนตัวในช่วงเย็นของวันนั้น แต่ก็ต้องผิดหวังไปเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ และได้เขียนข้อความไปติดไว้ที่ล็อกเกอร์ของ "พญาเสือ" แทน

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า วูดส์ จะได้เห็นมัน คุณรู้รึเปล่านี้คือสัปดาห์ที่สำคัญ ผมเข้าใจดีเลยว่ามันเป็นสถานการณ์ยากลำบากที่ต้องมาเผชิญหน้ากัน และผมก็หวังว่าจะทำสำเร็จ แต่ถ้าไม่แค่เขาได้อ่านข้อความนั่นผมก็มีความสุขแล้วละ" การ์เซีย เผย
ระหว่างรอซ้อม
จับมือกันแล้วเมื่อวันจันทร์
กำลังโหลดความคิดเห็น